Tâm sự - chia sẻ 2012-03-23 11:16:47

ê , nhok ! tao... Yêu mày!


[size=7]Chap 3:[/size]
Về đến nhà, Long luôn suy nghĩ về nó, Long tức anh ách trong lòng vì lần đầu một công tử như Long mà lại thua con nhóc trai không ra trai gái không ra gái đó sao, mà tức thì nhớ mà nhớ thì thích rồi còn gì nghĩ đến đó Long lắc đầu lia lịa miệng thì lẩm bẩm " Không thể nào ! ". Mà Long nào biết đúng lúc này đang có người cũng thích nó ( là Hải chứ ai ).Sắp có chiến tranh giữa các vị thần tình yêu xảy ra. Còn nó thì ngu ngơ đâu biết gì, đâu biết đang có 2 người thích nó.


Sáng hôm sau, là một ngày đẹp trời, mọi thứ đều rất tốt hôm nay nó rất vui và tậm trạng rất ư là thoải mái vì không gặp những người mà nó không hề muốn gặp nhưng ôi trời :


- AAAAAAAAA!!!!!!!!!! Ai đổ nước lên bàn tôi thế này???- Nó la toáng lên, rồi dáo dác nhìn xung quanh ý như thăm dò có lẽ mọi người đều biết nhưng im lặng và trong số ấy bọn con gái đang cười đắc ý.


- Ha ha ha !!!! Đáng đời! - Long ngồi cười mỉa mai như vậy cũng đủ hiểu tác giả của việc này là ai.


- Thì ra là anh à !! Sao thích chơi trò trẻ con vậy đại thiếu gia ?? - Nó bước lại gần nói và ra vẻ như khinh những kẻ như Long. Nhưng chính "đại thiếu gia" còn chưa hiểu vì sao lại dùng cái hạ kế ngốc xít này nữa là, trước đây có bao giờ thế này đâu. Thường chẳng thích đứa nào là đánh, bọn con gái thì chết mệt chứ có đứa con gái nào như nó đâu.


- Là tôi thì sao nào làm gì nhau?? Nói cho cô biết cô về mà tìm hiểu xem Lê Hoàng Long tôi là ai và 3P là cái gì trong trường nhé, tốt nhất là nên biết trời cao đất rộng một tí đi, đồ con gái quê mùa như cô chắc là chưa hề nghe qua đến tập đoàn Long Thị nhỉ ???


- Để xem tôi làm gì anh.- Nó vừa nói vừa bỏ cặp xuống, thật sự nó không hề muốn đánh nhau trong trường mới nó đã tự hứa là vào trường này không nên làm gì đụng chạm đến bọn nhà giàu này nhưng nhìn nét mặt của Long, phải nói một đứa trẻ lên ba cũng muốn đấm cho hắn một trận huống chi mà con nhà võ như nó.


- Cô muốn đánh nhau đúng không đánh thì đánh nhá tôi đây không sợ đâu. Để xem cô thế nào mà cứ ra vẻ ta đây thế nhỉ ????


- Long à đừng đánh mà !!! Người thừa kế tập đoàn mà đi đánh nhau với con gái sao ??? - Hải khẽ nói với Long.


- Các cậu yên tâm để mình xem con nhãi này có gì mà oái thế !!!.-Long liếc nó dáng vẻ nó hình như đã chuẩn bị sẵn sàng.


- Vì tôi là con trai nên tôi nhường cô vài đấm trước đấy!!! - Long hiên ngang nói.


- Chẳng cần nhường nhịn gì hết muốn đánh cứ nhào vô tôi chấp hết bọn anh đó.- Nó cũng hiên ngang không kém.


- Này đánh cô ta chỉ tốn tiền viện phí cho cô ấy thôi !! - Phong bĩu môi.


Nhưng thật sự nó chẳng hề muốn đánh như những gì mà nó nghe thấy từ bọn con gái xì xầm thì nó biết nếu đụng vào họ cũng có nghĩa là nó phải chiến đấu với các FC của bọn công tử này. Mà như thế thì chẳng phải mất đi cuộc sống bình yên của nó mong muốn sao. Nhưng không thể để bọn này ngang tàn mãi được. Bọn chúng cứ nghĩ nhà giàu rồi có quyền ăn hiếp người khác sao.


- Được rồi vậy thì nhào vô.- Cả bọn hơi ngạc nhiên vì lần đầu tiên Long làm những trò này với con gái. Thần dân trong lớp im lặng nhìn hai người cứ như đang ở chiến trường, bọn con gái không ưa nó nếu không muốn nói là ghét nó có vẻ vui mừng hớn hở và dỉ nhiên nó cũng phần nào đón được ý nghĩ của bọn chúng là mong cho nó thua trận. Nhưng nếu đánh đấm như thế cũng chưa chắc gì đã thắng nổi Long có lẽ phải dùng mưu.


- Được rồi vậy thì action . - Nó nở một nụ cười tự mãn một ý nghĩ vừa mới nảy nở trong nó, nó bay về phía Long


Nói thật nó là con nhà võ mà nên cũng thường đánh đấm rồi (hồi nó còn học cấp 2 đã từng hạ 10 thằng một lượt đấy và từ đó nó làm đàn chị của trường ). Nhưng vì thế mà từ nhỏ đến lớn nó chẳng có một cô bạn gái nào yêu thích để làm bạn.


Long và nó đánh nhau, cứ như thế sách vở bay tứ tung, bàn ghế ngã nghiêng ngã ngữa, bút thước rớt đầy dưới sàn, mọi người im lặng để xem đánh lộn chứ không reo hò như các vụ đánh lộn khác vì họ đánh rất ghê và hào hứng bay lên bay xuống trên những chiếc bàn trông rất giống phim hành động đấy chứ không có vật qua vật lai như các vụ khác, đánh cứ như 2 người con trai đánh bỗng tay Long hất cái nón của nó lên cũng không hẵn là do tay Long chẳng qua là tay Long chỉ mới trượt sơ qua thôi phần còn lại là do nó tự diễn, tóc nó xõa dài ( vì bình thường nó buộc tóc và đội nón nên trông nó con trai cực kì ) đen mượt và đầy sức sống đặc biệt khi nó xõa tóc trông nó xinh gái và rất dễ thương cứ như búp bê ấy chứ, các tia nắng len qua cửa sổ vuốt ve làn da mịn trên mặt nó lấp lánh cứ như thiên thần vậy nói tóm lại là cực kì xinh.


Tất cả mọi người đều mắt chữ O mồm chữ A, tròn xoe mắt ra nhìn đến Không thể chớp mắt đặc biệt là bọn con trai kể cả Long cũng không ngờ nó xinh thế đấy còn Phong và Trúc thì cũng không khỏi ngạc nhiên vì trông nó ngây thơ đáng yêu nếu nhìn sơ qua không ai nghĩ nó có thể đánh đấm gì cả mà ngược lại cứ tưởng một tiểu thư chân yếu tay mềm hay một thiên thần. Nó bước tới gần sát Long làm Long lại một lần nữa đỏ mặt, thừa cơ hội Long đang ngây người nó cản chân Long làm Long ngã ngữa về phía sau may là Hải đỡ kịp. Không thì ê mặt. À mà sau cú ngã ấy chắc Long cũng cần khá nhiều kem dưỡng da mặt lại.



Nó nhặt nón lên rồi bước tới và nói :


- Bây giờ thì anh biết ai lợi hại hơn ai rồi chứ ?? - Nó nói rất bình thường, trong lòng cười đắc ý vì mưu kế thành công nhưng nó cũng phải công nhận là Long cũng rất giỏi võ nếu như không bị nó…..có lẽ nó cũng không thắng nổi. Nhưng cũng chưa chắc đã thua.


- Cô…Cô đừng có mơ tôi chưa thua đâu nhá !! - Long quát.


- Thôi được rồi Long thua rồi thì thôi vậy. - Phong vỗ vỗ vào vai Long càng khiến Long tức. Phong cũng hơi ngạc nhiên khi có một cô gái có thể đánh lại Long trước đây chẳng cần đánh đấm gì cả chỉ cần một cái nháy mắt thôi cũng đủ cho các nàng hạnh phúc ngập tràn.


- Đúng đó anh Long à thôi bỏ đi - Trúc lên tiếng. Cùng lúc đó chuông reo vào học, bắt đầu tiết Sinh học ( à mình quên chưa nói giờ học của trường là ):


***

8 giờ 30 mới bắt đầu vào học, học đến 10 giờ thì nghĩ trưa, 1 giờ lại vào học và 3 giờ về. Còn nữa vì đây là trường dành cho thần đồng học nên được phân ra 3 đẳng cấp :


Đẳng cấp 1: Đẳng cấp bạch kim (dành cho con nhà giàu và hội trưởng hội học sinh, hội phó hội học sinh và Công tử Hoàng Long đang là hội trưởng hội học sinh )

Đẳng cấp 2 :Đẳng cấp vàng (dành cho con nhà giàu và học cực giỏi).

Đẳng cấp 3: Đẳng cấp bạc (dành cho học giỏi ).

Và nó là đẳng cấp vàng vì nó học cực giỏi Hoàng Long và Hoàng Hải thuộc đẳng cấp bạch kim, Trúc và Hoàng Phong thuộc đẳng cấp vàng )


Hội Trưởng Hội Học Sinh : là người đứng đầu trong toàn bộ học sinh, nếu nhà trường đưa ra một nội quy gì đấy thì đồng thời Hội Trưởng cũng có quyền lên tiếng.


———————–

Nó đang ngồi học nói là ngồi học vậy thôi chứ thật ra nó đang ngủ, chẳng có giờ nào gọi là học thật sự với nó, hơn thế nữa nếu mở ăắt thì lại chạm bọn sao chổi nên thôi ngủ còn tốt hơn nhưng có một mẩu giấy nhỏ và nội dung là :


" Cô chờ đấy, tôi sẽ làm cho cô thật đau nhá, đừng có mà huênh hoang, ta đây. "


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)