Chuyện lạ 2011-08-29 11:35:34

Ếch khủng :X


[size=1]Bắt được ếch khổng lồ nặng 20kg[/size] Một người đàn ông ở Malaysia tuyên bố rằng, ông ta vừa nhìn thấy một con ếch khổng lồ nặng 20kg, tương đương trọng lượng của một đứa bé 7-8 tuổi.




Con ếch khổng lồ được người đàn ông chụp ảnh.

Theo Mysinchew.com, người đàn ông này đã chứng kiến một người thổ dân Orang asli bắt giữ con ếch khổng lồ, ở cạnh con sông tại thị trấn miền núi Gemencheh, bang Negri Sembilan (Malaysia) hai tuần trước. Trong bức ảnh được người đàn ông bí mật chụp lại bằng điện thoại di động, con ếch có kích thước rất lớn và có 2 chân sau to như của một đứa trẻ. Thậm chí, để bế nó lên, người trong ảnh phải dùng 2 tay ôm chặt lấy thân mình con ếch.

Sau đó, người đàn ông đề nghị mua lại con ếch với giá 500 Ringgit (khoảng 167 USD), nhưng người thổ dân yêu cầu 1.000 Ringgit (khoảng 335 USD). Người mua đồng ý và quyết định trở về nhà để lấy thêm tiền. Tuy nhiên, khi ông ta trở lại thì phát hiện con ếch đã bị giết mổ và ăn thịt. Có báo cáo cho rằng, người thổ dân đã đổ bệnh sau khi ăn con ếch và vẫn nằm liệt giường kể từ đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)