Nhạc 2009-02-25 04:57:00

Ella (S.H.E) với tạo hình "đột biến lập dị"


Mái tóc bạc trắng, mắt quầng đỏ và một chiếc áo bịt kín mặt với dấu son nổi bật trông Ella cực kỳ "lập dị".
Ella trước nay vẫn là người có nhiều trò tinh nghịch quái gở nhất trong 3 thành viên nhóm nhạc S.H.E. Mới đây, cô lại vừa chụp loạt ảnh quảng cáo cho mẫu sản phẩm áo lông dành cho nam giới Bubberry trong tạo hình ấn tượng và lạ mắt. Mái tóc bạc trắng, mắt quầng đỏ và một chiếc áo bịt kín mặt với dấu son nổi bật, thể hiện cá tính gợi cảm mới lạ theo ý đồ của nhà tạo mẫu ảnh.



Để tạo hiệu quả hình ảnh "Đột biến lập dị" lần này, nhà tạo mẫu hình ảnh Trần Tôn Hoa đã mất khá nhiều thời gian để làm mái tóc giả màu trắng cho Ella. Nhưng một người lắm trò như chị lại cứ muốn được nhuộm tóc bạc trắng để gây hiệu quả thật, tuy nhiên do công ty quản lý phản đối nên cuối cùng chị đành phải ngoan ngoãn đội tóc giả.


Chiếc áo thun trắng dùng để bịt mặt với dấu son to đùng tượng trưng cho "quyền phát ngôn" của Ella trong nhóm nhạc S.H.E. Điều đáng nói nhất chính là chuỗi hạt trân châu mà Ella dùng để chụp ảnh có giá trị lên đến 14 triệu 700 ngàn đài tệ, với những viên kim cương giọt nước đến 6.11 cara. Tuy đeo trên người món trang sức đắt giá như thế nhưng suốt quá trình chụp ảnh, chị vẫn vô tư nhảy nhót cười đùa không ngớt, khiến nhân viên đoàn phim phải toát mồ hôi lo lắng cho chuỗi hạt quý giá kia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)