Hot boy - hot girl 2011-10-05 06:39:34

Elly Trần khoe chân dài váy ngắn giữa núi rừng Đà Lạt


Quàng khăn len ấm áp, nhưng hot girl vẫn diện váy ngắn trong dịp đi làm từ thiện, nô đùa cùng các em nhỏ.

Thời gian này, Elly Trần đang khá bận rộn và vất vả trên trường quay bộ phim Ngọc Trai, nên khi có được những ngày nghỉ hiếm hoi, cô và những người bạn thân quyết định làm một chuyến du lịch bụi lên Đà Lạt để nghĩ ngơi. Khi đến nơi, Elly mới vô tình biết về một ngôi làng nhỏ nằm khuất sâu trong núi là làng Amassing của dân tộc K’Ho. Nghe được cuộc sống của người dân tại đấy rất khó khăn, tại tách biệt với bên ngoài, lại sẵn tính yêu các em bé, nên cô quyết định đến thăm và gửi tặng một vài món quà nhỏ.

Elly chia sẻ: “Mọi người ở đây rất hiếu khách, các em bé làng Amassing có làn da bánh mật và đôi mắt to long lanh rất đáng yêu. Ban đầu các em bé ấy khá nhút nhát, nhưng một lúc sau là quen với Elly, rồi cùng ca hát, chơi trò chơi. Nhìn cuộc sống của các em quá thiếu thốn và thiệt thòi, Elly xót xa lắm. Chắc chắn trong một ngày gần đây, Elly sẽ trở lại thăm và chơi với tất cả mọi người.”

Trở lại với công việc chính, ngoài Ngọc Trai, Elly Trần cũng vừa hoàn thành phim bộ phim Khát vọng thượng lưu, cô đang hồi hộp chờ ngày lên sóng vào đầu tháng 12 tới trên VTV3. Còn phim Độc than làm mẹ vẫn đang trong thời gian làm hậu kì, sẽ được trình chiếu vào cuối năm nay.

Trời lạnh nhưng Elly vẫn diện váy ngắn.

Nhiệt tình chơi trò chơi cùng các em bé.

Trong thời gian ngắn, Elly đã trở nên thân thuộc với các em.

Vốn yêu trẻ con, nên Elly rất thích được bế các bé nhỏ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)