Tin tức - pháp luật 2011-10-19 11:50:02

Elly Trần: 'Xa lạ với cụm từ đại gia'


"Đến thời điểm hiện tại thì khái niệm này nằm ngoài sự hiểu biết của tôi", cô diễn viên, người mẫu xinh đẹp đã có câu trả lời khá bất ngờ khi được hỏi về chuyện tình đại gia và kiều nữ.

- Đang thành công với vai trò là một người mẫu ảnh, lý do gì khiến chị quyết định tạm dừng công việc này để tấn công quyết liệt vào lĩnh vực điện ảnh?

- Tôi sinh ra không phải là người có sẵn lòng đam mê nghệ thuật để có thể tự định hướng cho mình từ khi còn bé, rằng mình sẽ tham gia cái này hay cái kia như các nghệ sĩ khác. Từ đầu tôi cũng không xác định là mình sẽ đi làm người mẫu, chứ nói chi đến việc làm diễn viên, nhưng cơ hội đến thì mình cũng phải biết cách nắm bắt. Tôi chỉ nghĩ đơn giản mình là một người trẻ, ham thích sự thử thách và muốn cống hiến mà thôi.

- Ba bộ phim sắp khởi chiếu mà chị tham gia gồm "Độc thân làm mẹ", "Khát vọng thượng lưu" và "Ngọc Trai" sẽ đủ sức khiến khán giả công nhận chị là một diễn viên thật sự, chứ không chỉ dừng lại vai trò khách mời như các phim trước?

- May mắn chạm ngõ điện ảnh bằng vai diễn trong một bộ phim nhựa, nhưng tôi thấy vui vì lúc đó mình biết tự lượng sức nhận lời cho vai khách mời, nhẹ nhàng thôi. Sau này, khi đã tự tin hơn về khả năng, tôi đã được tin tưởng và giao phó những vai đòi hỏi nhiều công sức hơn. Việc này đúng là một thử thách, nhưng tôi đã cố gắng và hài lòng với công sức mà mình bỏ ra. Tôi tin người xem sẽ cảm nhận được điều đó. Mà khán giả ở đâu cũng vậy thôi, họ chỉ công nhận công sức của người diễn viên chỉ khi họ cảm nhận được khả năng và cố gắng thật sự, chứ chẳng ai ham xem người diễn viên ngồi một chỗ mà hô hào.

- Dành nhiều thời gian cho các công việc tại Việt Nam , chị sẽ phải giảm đi những dự án ở nước ngoài. Điều này có ảnh hưởng gì đến tên tuổi của chị?

- Đúng là thời gian qua tôi đã điều tiết lại lịch làm việc ở nước ngoài rất nhiều, vì đã “thề” với nhà sản xuất là sẽ ưu tiên thời gian cho đoàn phim. Với tôi, trong công việc hay cuộc sống thì uy tín là quan trọng nhất. Tôi đã giữ đúng lời hứa của mình. Nhưng xong lịch phim năm nay tôi sẽ lại bay đi bay lại như trước. Tên tuổi của tôi ở thị trường nước ngoài cũng đã có một vị trí tương đối vững vàng trong lòng khán giả, tôi sẽ còn gặp lại họ nhiều trong những dự án sắp tới.

- Lao vào lĩnh vực nghệ thuật khá lâu , đến thời điểm này chị thấy mình học được những gì?

- Xin đính chính là là tôi tham gia nghệ thuật đến bây giờ chưa đầy 2 năm, một khoảng thời gian quá ngắn so với tuổi nghề của các người mẫu hay diễn viên khác. Hoặc nếu người khác có nghĩ 2 năm là lâu, thì đối với tôi nó chả thấm thía gì đâu. Song tôi cũng đã rút ra nhiều kinh nghiệm và bài học hữu ích trong cuộc sống, cũng như trong công việc này, không nhiều nhưng vẫn đủ để tôi hiểu vấn đề và tiếp tục phấn đấu phát triển.

- Trước những khó khăn, chị là một người như thế nào?

- Tôi là người siêu hài hước, hầu như bất cứ chuyện khó khăn nào cũng được tôi biến chuyển thành một câu chuyện hài hước, vì vậy mà những khó khăn cũng được giải quyết một cách nhẹ nhàng, mặt mũi thì lúc nào cũng hớn hở. Bạn bè tôi cũng thường chọc rằng tôi già rồi mà vẫn còn ham hố níu kéo tuổi teen và hiếm khi nào thấy tôi căng thẳng vì chuyện gì đó.

- Elly Trần mà "teen" thì không giống với hình ảnh của chị lắm?

- "Teen" của tôi không phải là ăn mặc màu mè sặc sỡ hay ăn nói nhí nhảnh, mà là luôn giữ cho mình một cái nhìn tích cực về mọi việc. Chị nghĩ thử xem, nếu nói như vậy thì ai cũng có thể "teen" được, kể cả già hay trẻ mà.

- Vì sao chị ít xuất hiện trước công chúng?

- Tôi không ngại xuất hiện trước công chúng, xác định làm nghệ thuật cũng đồng nghĩa với việc đã xác định mình là người phục vụ khán giả. Tôi chỉ không xuất hiện ở những nơi, sự kiện không liên quan gì đến tôi, hoặc giữa tôi là họ không bị ràng buộc bởi hợp đồng. Tôi càng không phải dạng người thích xuất hiện tràn lan khắp nơi để gây cho khán giả sự nhàm chán.

- Nếu có người vì điều này mà cho rằng chị “chảnh”, chị nghĩ sao?

- Thì tôi đành chịu thôi, tôi không dễ lay chuyển bởi những câu nói không có ý nghĩa với mình.

- Mẫu bạn trai lý tưởng của chị như thế nào?

- Mỗi ngày trong cuộc sống, chúng ta gặp vào giao tiếp với rất nhiều người, khi đã làm nghệ thuật thì lượng người này còn tăng lên gấp nhiều lần. Nhưng nói vậy chứ tôi cũng biết không dễ để tìm ra người mang cho mình cảm giác đặc biệt. Tôi không đặt ra chuẩn mực nào cho người bạn trai, tôi chỉ cần một cảm giác đặc biệt vừa để cập ở trên.

- Vậy chị đã có cảm giác đặc biệt này với ai chưa?

- Tôi có cảm giác đặc biệt với công việc mà tôi đang làm, đang theo đuổi. Còn một người cụ thể thì nói mọi người chắc không tin chứ tôi thì vẫn chưa muốn nghĩ đến. Còn trẻ mà, thiếu gì cơ hội.

- Người ta nhắc nhiều đến cụm từ “kiều nữ và đại gia”. Hai chữ “đại gia” theo định nghĩa của chị là gì?

- Đến thời điểm hiện tại thì khái niệm này nằm ngoài sự hiểu biết của tôi, cụm từ mỹ miều ấy hoàn toàn xa lạ.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)