Sao teen 2010-08-26 05:32:10

Em gái Công Vinh xinh tươi trong vai trò tình nguyện viên


Khánh Chi là một trong những tình nguyện viên tích cực nhất của chương trình Youth Day 2010 nhằm mục đích vận động hiến máu nhân đạo.



Nhằm mục đích chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long, hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện; chi hội thanh niên vận động hiến máu 27/2 trực thuộc Hội thanh niên vận động hiến máu Hà Nội phối hợp với các CLB tình nguyện trên địa bàn Hà Nội, Hội chữ thập đỏ, Viện Huyết học và truyền máu trung ương tổ chức chương trình Youth day 2010 với thông điệp: New Blood Changes The World, với dự kiến quan chương trình sẽ thu được 1.000 đơn vị máu.

Điều đặc biệt, chương trình này sẽ ghi tên vào danh sách kỷ lục Việt Nam về số lượng người nhiều nhất cùng tham gia nhảy điệu Tiburon (điệu nhảy trẻ trung và sôi động gồm 16 bước). Những tình nguyện viên tổ chức chương trình với mong muốn tạo ra một ngày hội ý nghĩa cho giới trẻ, nâng cao nhận thức và sự hưởng ứng của các bạn trẻ trong việc hiến máu nhân đạo.

Ngay sau khi chương trình được phát động, đã có hàng nghìn bạn trẻ đăng kí tham gia và trở thành tình nguyện viên của chương trình, trong đó có Khánh Chi. Hot-girl Khánh Chi hiện đang là SV năm thứ 3 của ĐH Văn Hóa, ngoài việc ca hát và làm người mẫu ảnh, cô em gái của Công Vinh còn thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện.

Để chuẩn bị cho Youth Day sẽ chính thức diễn ra vào ngày 28/8 tới, Khánh Chi và hàng nghìn các bạn tình nguyện viên khác đang tích cực chuẩn bị, mà hoạt động quan trọng nhất là lập kỉ lục về số người tham gia điệu nhảy Tiburon. Các tình nguyện viên đã đi xe đạp để tuyên truyền về hiên máu nhân đạo, tập luyện và hướng dẫn điệu nhảy Tiburon cho những bạn trẻ sẽ tham gia vào chương trình.

Khánh Chi chia sẻ cảm xúc: "Việc đi xe đạp hàng chục km và tập luyện điệu nhảy khiến em khá mệt, nhưng em thực sự cảm thấy rất vui và ý nghĩa khi tham gia hoạt động này, em và các bạn tình nguyện chỉ có một mong muốn là Youth Day được biết đến nhiều hơn nữa, có thêm nhiều bạn trẻ tham gia để từ đó vận động được nhiều hơn, đẩy mạnh hơn hành động hiến máu nhân đạo trong cộng đồng".

Hình ảnh Khánh Chi tham gia chuẩn bị cho Youth Day:


Tham gia đạp xe diễu hành để tuyên truyền, vận động hiến máu nhân đạo.


Đáng yêu không nào..?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)