Hot boy - hot girl 2009-09-03 13:33:29

em Huyền baby đã 'về tay' Ưng Hoàng Phúc b-)


Rời bỏ Hà thành, hot girl xinh đẹp Huyền baby đầu quân cho công ty của anh Ốc Tiêu. Hãy nghe cô nàng tâm sự lý do vì sao lại Nam tiến.

>> Huyền baby kể chuyện phá án
>> Huyền Baby không ngại công khai người yêu

- Chào Huyền, đã Nam tiến được một thời gian, cảm giác của bạn khi xa Hà Nội như thế nào?

- Đây là lần đầu tiên bắt đầu một cuộc sống lâu dài ở nơi xa. Thời gian đầu thì mình nhớ nhà lắm, nhưng rồi công việc, bạn bè, đồng nghiệp mới khiến mình cũng đã nguôi ngoai và vui vẻ hơn rồi.

- Huyền nhớ gì nhất về Hà Nội?

- Nhớ nhất có lẽ là phố cổ Hà Nội. Những con đường nhỏ tấp nập người qua lại với những ngôi nhà xưa, và đặc biệt là những ngõ nhỏ với các món ngon mà mình và các bạn vẫn hay tụ tập ăn uống.

- Bạn thích món ăn nào ở Sài thành?

- Mình thích cơm tấm Sài Gòn và bún mắm, cơm tấm thì có thể ăn ở Hà Nội nhưng bún mắm thì đây là lần đầu tiên mình được ăn, vị đặc trưng của miền Nam khiến mình thích lắm.

- Còn việc học đang dang dở của bạn ở Hà Nội thì sao?

- Vào Sài Gòn mình vẫn tiếp tục đi học thiết kết thời trang ở trường Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp TP HCM. Dù bận nhưng mỗi tuần mình vẫn có 3 buổi đi học. Với mình thì thiết kế thời trang là một phần rất quan trọng, và có thể sau này nếu không đi hát nữa thì đây sẽ là "cần câu cơm" của mình!

- Điều gì khiến bạn về đầu quân cho công ty giải trí của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc?

- Thời điểm ở Hà Nội mình cũng đã luyện tập được một thời gian, nhưng thị trường âm nhạc ở TP HCM sôi động hơn và môi trường đào tạo cũng chuyên nghiệp hơn nên mình quyết định vào Nam. Cũng có một số sựa lựa chọn để lập nghiệp ở Sài thành, nhưng vì một số lời giới thiệu và quen biết nên mình về công ty anh Ưng Hoàng Phúc. Tuy nhiên, để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp tại đây thì bước đầu mình cũng như các bạn khác, casting vũ đạo, giọng hát, phong cách biểu diễn, và sau đó được tuyển chọn.

- Mơ ước và quyết tâm trở thành ca sĩ chuyên nghiệp nên mới vào TP HCM, đến thời điểm này bạn đã học đến giai đoạn nào rồi?

- Mình vẫn đang trong thời gian tập luyện. Giai đoạn này rất quan trọng vì hầu hết mình sẽ được học những kiến thức cơ bản về thanh nhạc cũng như vũ đạo.

- Môi trường làm việc mới của Huyền ra sao?

- Hiện tại thì mình đã đi vào guồng của công việc ở công ty mới. Mình đã bắt đầu góp mặt trong những sản phẩm sắp tới của công ty như single DVD Căn gác trống của anh Ưng Hoàng Phúc. Ngoài ra cũng chụp ảnh mẫu và được tư vấn thêm rất nhiều về thời trang để có một phong cách nhất định và biết làm đẹp ở nhiều hoàn cảnh.

- Các bạn trẻ khi vào "lò luyện" rồi thì được "chăm sóc rất kỹ", tại đó Huyền có cảm thấy bị bó buộc nhiều quá?

- Mình thấy rất yên tâm ở môi trường mới, tại đây mọi sinh hoạt, học tập của mình diễn ra ở công ty luôn. Mình có chế độ ăn ngủ, học hành rất điều độ và theo giờ giấc nhất định chứ không lộn xộn như trước đây. Mình nghĩ khuôn khổ này gúp mình rèn luyện bản thân tốt hơn.

- Một cô gái trẻ vào Nam lập nghiệp như bạn đã gặp những khó khăn gì?

- Mọi người ở nơi làm việc mới. Quan trọng là mình phải có trách nhiệm với bản thân, tỉnh táo để nhận biết cái gì đúng cái gì sai. Điều may mắn là mình không gặp phải trở ngại gì, mọi người ở công ty đều nhiệt tình giúp đỡ, thậm chí chúng mình cùng sống chung dưới một mái nhà lớn nên dù xa Hà Nội nhưng mình vẫn không thấy thiếu thốn tình cảm.

- Bật mí một chút về dòng nhạc mà bạn sẽ đi theo nhé!

- Mình bí mật về dòng nhạc sẽ theo đuổi nhé!

- Lúc nào thì các bạn trẻ được thưởng thức ca khúc đầu tiên của “ca sĩ Huyền baby”?

- Khi mà mình đã được chuẩn bị tốt những kiến thức về âm nhạc, vũ đạo cũng như phong cách biểu diễn thì có lẽ mới quyết định. Bởi không phải 1-2 ngày là có thể trở thành ca sĩ chuyên nghiệp được.

Một số hình ảnh của Huyền baby tại TP HCM:

Ảnh Danny Nguyễn

Ảnh Danny Nguyễn

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)