Tâm sự - chia sẻ 2014-11-02 04:46:35

Em không khác gì 1 con pò


Nếu các bạn đọc câu chuyện đầu tiên của tui thì đó chua phải là cái kết http://vietyo.com/forum/1-cai-sung/t529863/2/#post_5298010

Sau khoang thời gian " xa cmn cách" 1 hôm em sang phòng tôi ngỏ ý muốn quay lại vs tôi. Thấy thái độ của em ( chân thành ) vd nên tôi đồng ý để cho qua. Trong đầu tôi nảy ra 1 ý nghĩ "thử để thời gian xem nó ntn, nếu nó lừa minh phát nữa thi từ h đến lúc về Vn mình sẽ chơi nó 1 quả để nó không thể ngóc đầu lên được". 

Tuần đầu tiên mình vs cô ta rất bình thường trông ko khác xưa :v . Nhưng sau 1 tuần đó mình hết cmn tiền vì mình chưa được lĩnh lương đầu tháng, nó lại dở chứng với mình ( mình biết thừa là nó quay lại với mình để làm gì nhưng vẫn vờ như khong biết )3aha3. Đến đêm mình kiếm cớ để cãi nhau vs nó để xem thái độ của nó ntn và cuối cùng mình biết bộ mặt của nó, đoạn hội thoại ntn (mình A nó B )

A: chết mẹ cuối tháng hết cmn tiền rồi

B: anh  tiêu tiền kiểu gi thế, anh cho con nao ?

A: anh không cho ai cả, tiền đấy chúng mình tiêu thui mà.

B: nó quay ra thái độ vs em lun.

A: mình dỗ nó thui mà, sắp sang tháng rui lo j :)

B: em chán với cách tiêu tiền cua anh lắm.

nghe nhạc hiệu đoán chương trình rồi mình vẫn bình tĩnh

A: thui mà a hứa tháng sau anh sửa đổi cách tiêu tiền.

nó không nói 1 hồi lâu, e lại nói tiếp nội dung vừa rồi.

B: anh hứa em bn lần rồi, nói thật e không muốn a tiêu tiền ( ko muốn yêu nữa ) 3ahhyes3cua anh nữa đâu.

A: sao em lại nói thế.

B: từ khi e yeu anh anh toan hết tiền giữa tháng, em như gánh nặng của anh vây.

Dm giọng này trên Haivl nghe quen vd. Mình ngồi yên 1 lúc.

B: e cũng cảm ơn anh vì anh lo cho em để em có cơ hội sang đây học tiếp, nhưng từ khi e sang đây anh khó khăn hơn lúc trước. Hay mình yêu nhau kiểu trong sáng như xưa mỗi người 1 nơi thinh thoang nc cho nhau.

mẹ có thằng khác hơn t thì nói cmn ra " em bik nó ms quen 1 anh lam ngân hàng, có ô tô, lương tháng tính tiền việt cũng 2,3 chục củ" đang tán nó.3bored3

A: anh chỉ cần em hàng ngày 2 bữa cơm em về ăn cơm với anh có dk ko ?

B: thui anh ko phải khổ thế đay, nấu com vừa bất tiện, vừa không ngon anh ra ngoai hàng ăn đi, vừa có thể biết đươc bbe, vừa có đủ dinh dưỡng.

A: a không muốn.

chúng tôi đôi co to tiếng 1 hồi lâu rồi nó nói với tôi.

B: anh hãy sống như xưa khi không có em, anh trông đầy đặn bao nhiêu, từ khi em sang đây anh gầy đi hẳn " cmm hành t, t ko gày thì sao". Đừng nghĩ đến em nữa, khi nào anh có nhu cầu thi anh gọi em sang, còn không thi đừng sang phòng em nữa.

Nghe xong câu đó mình chết lặng, éo ngờ minh yêu nhầm con cave rồi. Mình nghĩ dm sao ko nghĩ ra cầm cái máy DT ghi âm cuộc nói chuyện này rùi về gửi cho má nó nhi :v và khai thật mình có thể đủ sức phá tan ước mơ định cư nước ngoài của nó ( nó kết hôn giả để dk sang tây nhưng bị trục trặc giấy tờ nên chưa đi dk ). Với cả mình đang nghĩ xem lúc nó về vn có nên không cho nó ngóc đầu lên được nữa hay không 3blingeye3.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)