Teen 24h 2013-06-20 06:15:55

Em này tung clip dạy... sinh lý


Lần này, cô gái có nick name Bà Tưng (còn có tên là Hoàng Anh) thay đổi khi hóa thân thành “cô giáo” trong clip “Môn học giáo dục sinh lý của em Tưng”. Clip dài hơn một phút, với hình ảnh cô gái đeo kính trễ, ăn mặc sexy, tự nhận là cô giáo.
“Cô giáo” chỉ cho người xem bài giảng mang chủ đề “cô ấy đang cứu sống cả một thế hệ”. Với các nội dung như đàn ông sẽ kéo dài tuổi thọ 5 năm tuổi thọ nếu ngắm ngực phụ nữ và phụ nữ không mặc áo quá chật vì không tốt cho ngực. Bài học đi đến kết luận “và tôi nghĩ không nên mặc áo ngực”.
Hình ảnh ăn mặc khiêu gợi của Huyền Anh trong clip "Giáo dục sinh lý"
Cũng như clip trước, chỉ chưa đến một ngày, clip trên trang cá nhân của cô gái này nhanh chóng nhân được hàng ngàn lượt like (thích), chia sẻ. Bên cạnh lời khen, chê còn có không ít bình phẩm có phần khiếm nhã của công đồng mạng. Còn riêng trên trang cá nhân của mình, cô gái này tiếp tục hứa hẹn: “Anh nào ủng hộ em có thêm 1 clip hại não nữa thì ấn like. Lần này em sẽ không làm Maria Ozawa nữa, mà sẽ hóa thân thành mẹ”.
Lời hứa sẽ làm thêm clip rất "hại não"
Trước đó, Huyền Anh đã gây sốc với bức hình chụp ngậm bao cao su
Được biết, Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, 20 tuổi, quê Nghệ An, hiện đang là sinh viên chuyên ngành thiết kế nội thất. Ngoài clip nhảy Gentleman không mặc nội y và clip Giáo dục sinh lý, Huyền Anh còn từng chụp hình đang ngậm bao cao su. Và cô gái này đang là nhân vật nổi tiếng nhất trên cư dân mạng Việt trong những ngày gần đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)