Phim ảnh 2020-02-06 17:45:44

‘Eternals’ hoàn thành việc quay phim, bước vào giai đoạn hậu kỳ!


Ngày 5/2, nữ diễn viên Gemma Chan xác nhận rằng Eternals của Marvel đã chính thức hoàn thành việc quay phim và chuẩn bị bước sang giai đoạn hậu kỳ. Được đạo diễn bởi Chloé Zhao, bộ phim chuẩn bị đưa MCU vào phase 4 sau khi Avengers: Endgame và Spider-Man: Far From Home ra mắt vào 2019 đã kết thúc cốt truyện từ Iron Man (năm 2008). Tổng doanh thu với 23 bộ phim hiện tại là hơn 22 tỷ đô la tại phòng vé trên toàn thế giới.



Giống như Iron Man và tất cả các nhân vật điện ảnh khác của MarvelEternals có nguồn gốc từ truyện tranh, lần đầu tiên được giới thiệu bởi huyền thoại Jack Kirby vào năm 1976. Eternals được tạo ra bởi Celestials – một tập thể người ngoài hành tinh, và bộ phim về họ sẽ tiếp tục hướng khán giả đi theo hướng khoa học viễn tưởng hơn sau khi Captain Marvel đại thắng vào năm 2019. Theo Kevin Feige, người đứng đầu Marvel Studios, bộ phim Eternals sẽ diễn ra trong hàng ngàn năm, nhưng cốt truyện chính là diễn ra sau các sự kiện của Endgame (và điều này có thể là vì Marvel muốn thu hẹp khoảng cách giữa Giai đoạn 3 và Giai đoạn 4).



Đầu tuần này, bộ phim đã được xác nhận đã hoàn thành quá trình quay phim bởi ngôi sao Richard Madden. Giờ đây, chính nữ diễn viên thủ vai Sersi – Gemma Chan cũng đã đăng một bức ảnh lên mạng xã hội để xác nhận rằng bộ phim thực sự đã hoàn tất quá trình quay phim, ít nhất là đối với các diễn viên này.



Tất nhiên, việc hoàn thành quá trình quay phim chỉ là một cột mốc quan trọng trên con đường hoàn thành bộ phim, vì giờ đây sẽ có một quá trình hậu kỳ dài và rất nhiều lần quay lại (đó là việc làm bắt buộc mà các bộ phim có kinh phí lớn cần làm). Các chi tiết quan trọng về cốt chuyện của bộ phim đương nhiên được giữ kín bởi Marvel và Disney, nhưng một vài điều về bộ phim đã bị rò rỉ. Dàn diễn viên của Eternals có sụ xuất hiện của nhiều tên tuổi lớn như Angelina Jolie, Kit Harington, Salma Hayek, Brian Tyree Henry và Barry Keoghan.



Vẫn còn phải xem chính xác Eternals sẽ tiếp tục MCU như thế nào sau vụ chấn động lớn do Endgame làm, nhưng chắc chắn có lý do để người hâm mộ lạc quan sau khi Feige và công ty dám thực hiện một bộ phim hoàn toàn mới ngay khi phase 4 bắt đầu. Bộ phim sẽ ra mắt vào cuối năm 2020.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)