Tin tức - pháp luật 2015-04-21 05:58:48

Facebook tràn ngập những bức ảnh chế cực "đắt" về công viên nước ngày "vỡ trận"


Những hình ảnh chen lấn, vượt rào để vào công viên nước đã được các cư dân mạng vui tính thi nhau chế ảnh, chế poster phim và thậm chí là… sáng tác cả truyện tranh siêu ngắn.

Ngày hôm qua, sự việc "Công viên nước hồ Tây vỡ trận" vì dòng người từ các nơi đổ về tắm mắt - đã trở thành chủ đề được các cư dân mạng bàn tán nhiều nhất. Hầu hết đều tỏ ra bất ngờ, thậm chí là shock trước những hình ảnh của sự việc này. Các nhóm người trèo rào để vào bằng được bên trong, bố mẹ đẩy con nhỏ vào, hay cả những hình ảnh dòng người đông nghịt chen lấn trong các hồ tắm và clip về một bạn trẻ bị tuột bikini mà vẫn chịu sự trêu chọc, quá khích từ các nam thanh niên xung quanh. Tất cả đã tạo nên một sự kiện được đánh giá là "kinh hoàng và ác mộng" cho những ai tham gia. 

Cũng vì là một sự kiện nhận được nhiều bàn tán nhất suốt 24h vừa qua, thế nên câu chuyện công viên nước hồ Tây vỡ trận đã được các cư dân mạng vui tính chế thành vô số các mẩu truyện tranh, poster phim và thậm chí là mang lên để… quảng cáo bán hàng. Đa phần đều chế nhạo sự vô ý thức của một số người tham gia sự kiện ngày hôm qua - đặc biệt là nhóm thanh niên vô ý thức hắt nước vào các bạn gái; hoặc thể hiện những liên tưởng đầy thú vị từ hình ảnh hàng nghìn người chen lấn trong bể với các bộ phim lớn. 


Một số mẩu truyện tranh siêu ngắn được các bạn hoạ sĩ "chế" nhanh theo sự kiện công viên nước, đã nhận được sự ủng hộ và chia sẻ rất lớn từ cộng đồng mạng. 


Tiếp theo đó là các mẩu quảng cáo… chế, từ quảng cáo áo tắm vượt rào không lo bị rách… 

… Cho đến quảng cáo… thạch dừa kèm lời khuyên ở nhà ăn thạch. 

Hài hước nhất là loạt ảnh chế poster phim. Hình ảnh các chàng trai lội trên con sông lười được chế thành bộ phim Bụi đời Hồ Tây, ngày khởi chiếu là ngày 19/4/2015.



Cảnh tượng chen chúc dưới bể bơi được các tác giả từ mạng xã hội liên tưởng tới bộ phim nổi tiếng về Zombie: World War Z. 

Quả thật, hình ảnh trèo rào vào công viên nước này cũng có nét tương đồng với hình ảnh hàng đàn zombie đang đè bẹp để trèo lên tường. 

Hồ Tây Water Park Z - Bộ phim mới của điện ảnh mạng Việt Nam. 

Hay bộ phim The Swimming Dead, lấy cảm hứng từ series đình đám về zombie: The Walking Dead. Quả thật, từ cái tên cho đến nội dung của hai bộ phim có rất nhiều điểm tương đồng. 

Ảnh chế so sánh với bầy khỉ dù có phần quá đáng nhưng lại nhận được nhiều sự chia sẻ nhất từ cư dân mạng. Trong ảnh là hình đàn ông ghé công viên nước được so sánh với bầy khỉ đít đỏ. 



Tất nhiên là không thể thiếu meme Anh chỉ là thằng bán bánh giò nổi tiếng. Nhưng lần này, câu chuyện lại là ướt nhẹp vì đi qua hồ Tây. 

Kenh14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)