Sao Việt 2012-03-03 17:18:14

Fan LK vào nào


[size=1]Picture] 800 Khán Giả Đốt Cháy Lil’Knight Show[/size]03.03.2012 By UndergroundMan 0 Comments và 0 Reactions
Như DUNKARE đã đưa tin, 2h chiều ngày hôm nay tạiLife Club số 194 Trần Quang Khải đã diễn ra liveshow kỉ niệm 10 Năm Ca Hát của rapper Lil’Knight với sự có mặt của các tên tuổi như Andree, Mr.A, JustaTee, Emily… và gần 800 người hâm mộ.

Trước khi bắt đầu diễn ra, theo ghi nhận đã có rất nhiều khán giả đứng chờ tại tầng một khá sớm tạo nên một không khí hào hứng ngay khi chương trình chưa bắt đầu.

Đúng với qui mô của một chương trình nhằm đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động của một trong những rapper hàng đầu rap Việt, địa điểm tổ chức được đánh giá khá sang trọng với một sân khấu đẹp, chất lượng âm thanh cũng được duy trì tốt từ đầu đến cuối chương trình.

Sân khấu chương trình

Tại đây, lần lượt những bài hát từ cũ tới mới của Lil’Knight đã được trình diễn với sự góp giọng từ những artist, homie quen thuộc dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, rất nhiều cánh tay đã giơ lên đập theo nhịp beat trong suốt buổi diễn.

Đặc biệt, những sản phẩm hoàn toàn mới cũng được giới thiệu trong buổi chiều hôm nay như Ngọn Nến Trước Gió, Call Me The Liar 2…

Justatee


Andree biểu diễn hết mình


Khách mời được yêu thích nhất trong ngày hôm nay có lẽ phải kể tới Andree Right Hand. Trong lần đầu tiên biễu diễn trên sân khấu hiphop Hà Nội, Andree đã để lại nhiều ấn tượng tốt với những bài hát & phong cách trình diễn sôi động mang thương hiệu “bedroom music”.























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)