Sao Việt 2009-08-31 00:01:00

Fan "nhí" 6 tuổi khiến Lương Bích Hữu... "ngẩn tò te"


…vì bất ngờ quá í.
Thân mật, ấm cúng nhưng vẫn cực kì sôi động có lẽ chính là những từ ngữ chính xác nhất để nói về buổi party âm nhạc mừng sinh nhật sớm mà Lương Bích Hữu đã dành tặng riêng cho các fans thân thiết của mình tại Tp.HCM vào chiều qua - 30/08. Nói sinh nhật sớm là vì ngày Hữu Hữu nhà mình chính xác thêm tuổi mới phải đến tận hai ngày sau đó, tức 01/09 í, nhưng vì muốn tạo điều kiện thuận lợi cho các fans có thể đến tham gia đông đủ nên chị Hữu đã quyết định dời sang Chủ nhật đấy!


Lương Bích Hữu xuất hiện thật đơn giản nhưng vẫn trẻ trung và xinh đẹp

Mặc dù 14 giờ mới diễn ra nhưng từ trước đó, phòng trà Không Tên đã được lắp đầy bởi một lực lượng fans hùng hậu cùng khách mời và hoa, quà được chuẩn bị dành tặng riêng cho chủ nhân buổi party. Bên ngoài trời thời tiết nóng, bên trong khán phòng nhiệt độ cũng không kém cạnh vì tất cả cùng đang trong tư thế háo hức chờ đợi sự xuất hiện của nhân vật mà ai-cũng-biết-là-ai-đó. Và không phải để các fans của mình chờ đợi lâu hơn nữa, đúng 14 giờ 30, Lương Bích Hữu xuất hiện trên sân khấu thật giản dị nhưng vẫn không kém phần đáng yêu, trẻ trung thường thấy.



Ca khúc đầu tiên bắt đầu cho buổi party mà Hữu Hữu hát theo yêu cầu của các fans của mình chính là hit đỉnh đã gắn liền với tên tuổi cô nàng - "Cô gái Trung Hoa". Và tiếp nối ngay sau đó là "Phố không anh" - một ca khúc mà Hữu Hữu cho biết dù đã cũ nhưng chị ấy có rất nhiều kỉ niệm và cảm xúc.





Sự xuất hiện bất ngờ của Ưng Hoàng Phúc song ca cực ăn ý và "tình củm" cùng Lương Bích Hữu ca khúc đang rất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay "Tình yêu dành cho nhau" đã trở thành một điểm nhấn cho chương trình. Đặc biệt, Út Phúc đã bật mí nguyên bản ca khúc này là một bản nhạc Hoa do chính Hữu Hữu chọn lựa cho riêng anh í đấy nhé, hỏi sao mà hai anh chị không kết hợp quá "chuẩn" như thế được.








Song ca rất "tình củm" cùng Út Phúc

Lần lượt những ca khúc từ cũ đến mới như: "Nhớ anh", " It's not over"… được xuất hiện trên sân khấu, nhưng có lẽ đặc biệt nhất chính là màn song ca bản hit "Cún yêu" giữa Lương Bích Hữu và một fan "nhí". Dù nói là song ca nhưng cậu bé chỉ mới 6 tuổi này đã thuộc nằm lòng ca khúc, lại còn hát - nhảy rất sung nên Hữu Hữu nhà mình chỉ còn biết đứng kế bên theo dõi, cười tít mắt và cổ vũ thôi. Xem ra nếu có Danh hiệu dành cho fan ruột dễ thương nhất của Lương Bích Hữu thì chắc chắn cậu bé này sẽ là một ứng cử viên "nặng kí" đây!






Và đây là chân dung fan nhí 6 tuổi đã khiến Lương Bích Hữu "ngẩn tò te" vì bất ngờ

Sau màn biểu diễn khiến các fans "mặt tròn mắt dẹt" và không thể nhịn được cười, Lương Bích Hữu còn gửi tặng đến các fans của mình một đoạn tiếng Hoa của ca khúc "Cún yêu" và đặc biệt là bản remix sang dòng nhạc Dance của "Cô gái Trung Hoa". Bản phối mới có tên "Cô gái Trung Hoa trở lại" này trong thời gian tới đây, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu khắp nơi với phần nhạc cực sung, vũ đạo điêu luyện và phong cách hơi bị gợi cảm của Hữu Hữu đấy, cùng chờ xem sao nhé! Và để kết thúc buổi party âm nhạc kéo dài gần hai giờ đồng hồ, Lương Bích Hữu đã đặc biệt cùng các fans có mặt thể hiện lại ca khúc "Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi".

Buổi party đã khép lại trong sự nối tiếc của cả Hữu Hữu và các fans, nhân đây cũng xin chúc chị Hữu sinh nhật vui vẻ và sẽ tiếp tục thu được nhiều thành công hơn nữa nhé!














Cực sung và hết mình trong các ca khúc




Giao lưu nhí nhảnh bên MC Trấn Thành




Tất nhiên không thể thiếu phần cắt bánh…






… và nhận quà
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)