Tin tức - pháp luật 2012-04-16 10:34:08

Fan Việt "đồng loạt" đổ máu vì thần tượng


[size=1] [/size]Để một lần được tận mắt ngắm thần tượng Big Bang 'bằng xương, bằng thịt', nhiều fan đã chịu cảnh ngất xỉu, bất tỉnh, sứt đầu, mẻ trán, thậm chí phải ngậm ngùi ra về khi không còn sức để chen chúc trong hàng nghìn con người đội nắng suốt 7 tiếng đồng hồ.

Dù trời Sài Gòn lúc 1 giờ chiều ngày 14.4 phải chịu cảnh nắng gay gắt lên tới 38 độ C, nhưng hàng chục nghìn bạn trẻ vẫn không ngại ngần đổ dồn về sân vận động Phú Thọ để tranh thủ “xí” cho mình một vị trí thật “đẹp” và đứng ngồi, thậm chí lăn lóc chờ nhóm nhạc thần tượng Big Bang “xuất đầu lộ diện”.

Mặc cho ban tổ chức chương trình Siêu nhạc hội SoundFest đã bố trí lực lượng bảo vệ dày đặc, hỗ trợ nón lá và các vật dụng che nắng khác, sẵn sàng “tiếp sức” cho fan với nhiều loại dịch vụ đồ ăn, thức uống miễn phí, nhưng trước tinh thần ủng hộ cuồng nhiệt, phấn khích khó kiểm soát của hơn 40.000 khán giả, cảnh tượng chen lấn, xô đẩy đã diễn ra và hậu quả để lại thật tệ hại.


Mặc cho cái nắng thiêu như lửa đốt 38 độ, fan Việt vẫn bám trụ vị trí trong suốt 7 tiếng đồng hồ bắt đầu từ lúc 1h chiều


Phải đứng ngồi chen lấn, xô đẩy giữa rừng người từ lúc 1h chiều dưới trời nắng gắt chói chang tới đỉnh điểm, trong khoảng thời gian từ sau 6 đến 8h tối trước khi nhóm nhạc thần tượng Big Bang xuất hiện, hàng loạt fan nữ đã bị ngất xỉu. Nguyên nhân bởi họ chọn đứng sát hàng rào ngăn cách với mong muốn được nhìn rõ hơn mặt thần tượng, nhưng lại không thể chịu đựng được sức ép và sự xô đẩy quá mạnh từ người đứng phía sau, dẫn đến bị ngạt thở.

Sự xô đẩy còn khiến nhiều fan chảy máu mặt, sứt đầu, mẻ trán. Những trường hợp ngất xỉu tạm thời sẽ được cấp cứu ngay tại chỗ, nhưng với những trường hợp bị thương tích nặng, họ sẽ được chuyển đến bệnh viện sau đó.

Nhìn cảnh fan không ngại “hành xác” để chờ thần tượng trong suốt hơn 7 tiếng đồng hồ dưới trời nắng gắt dù số tiền bỏ ra mua vé lên đến con số hơn 2 triệu đồng, thảm cảnh fan nữ liên tiếp ngất xỉu được nhân viên bảo vệ kéo ra khỏi rừng người hỗn độn, nhiều người không khỏi lắc đầu thương xót. Đó phải chăng là do ảnh hưởng của việc tôn thờ giá trị ảo và sức mạnh ghê gớm của hai từ “thần tượng”?

Tận mắt chứng kiến cảnh fan Việt vì thần tượng Big Bang mà phải đội nắng, chen lấn, xô đẩy, liên tục gào thét dẫn tới suy kiệt sức khỏe, người không biết sẽ sợ hãi, nhưng với fan thì đó là chuyện bình thường. Lý lẽ mà fan đưa ra là hai người yêu nhau có thể sống chết vì nhau thì vì người mình yêu là thần tượng, fan có thể chịu được nắng gắt, chấp nhận ngất xỉu để thể hiện sự hâm mộ, sao lại bị phản đối chứ.


Hơn 40.000 khán giả chen chúc, xô đẩy vì ai cũng muốn được gặp thần tượng Big Bang một lần trong đời


“Phát điên” vì yêu thương thần tượng, nhiều fan ngay lập tức nhảy dựng lên nếu có ai đó lỡ miệng cho rằng chỉ có những người rảnh rỗi mới đứng đội nắng, chấp nhận nguy cơ suy sụp sức khỏe để được gặp một người ở tận đẩu đâu. Và thực tế, thần tượng có phải là người đáng để các fan lấy tính mạng và sức khỏe ra để chơi trò cá cược?


Thảm cảnh là thế này đây!


Cùng xem lại những hình ảnh được phóng viên chộp cảnh fan hâm mộ ngất xỉu vì mỏi mòn chờ đợi thần tượng trong suốt 7 tiếng đồng hồ:


Lượng fan ủng hộ đông đảo lên tới hơn 40.000 người



Càng đến gần thời gian 8h gặp thần tượng Big Bang, vẻ mỏi mệt, hốc hác trên gương mặt
fan càng tăng rõ rệt



Chen lấn, xô đẩy quá mức từ khác phía khiến nhiều fan cảm thấy bị khó thở



Khóc lóc vì không còn đủ sức khỏe để chịu đựng



Ngất xỉu là chuyện đương nhiên xảy ra



Hàng loạt fan nữ bị ngất xỉu được nhân viên bảo vệ kéo ra khỏi đám đông







Vất vả lắm, lực lượng bảo vệ mới có thể đưa từng fan nữ ngất xỉu ra khỏi khu vực khán giả





Bồng bế, khuân vác đủ kiểu chỉ mong đưa nạn nhân ra khỏi mớ hỗn độn





Nhiều bảo vệ phải chung tay lại mới mong dìu dắt được fan





Để khắc phục nguy cơ ngất xỉu, ban tổ chức phải tiếp nước cho fan





Nhưng fan bị xỉu vẫn cứ đều đều





Một số trường hợp nặng như bị sứt đầu, mẻ trán, chảy máu đã được đưa ra khỏi khu vực



Lấy sức khỏe và tính mạng ra để chứng tỏ tình cảm hâm mộ thần tượng liệu có đáng?












[size=3]Có cần phải như vậy ko trùi…Vậy đó,ở nhà mà gặp ai nói nặng một tí là cái mặt một đóng…kaka…đúng là trẻ trâu 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)