Nhạc 2009-06-15 08:01:00

Fans "lên mây" vì album mới của Jonas Brothers


“Paranoid” xưa rồi, tình iêu của fans đã “có nơi có chốn” mới.
Theo lịch thì phải đến ngày mai 16/6, studio album thứ tư – “Lines, Vines and Trying Times” của Jonas Brothers mới chính thức lên kệ, tuy nhiên từ cách đây gần một tuần, US&UK fans đã có bản xịn để ngồi nhâm nhi rồi. Thành công vang dội của “A Little Bit Longer” từ giữa năm ngoái đến đầu năm nay cộng thêm với những lời “quảng cáo” của ba hotboys nhà Jonas về sự trưởng thành và khác biệt trong âm nhạc khiến cho “Lines, Vines and Trying Times” vốn hot chảy cả mỡ nay lại càng được US&UK fans săn lùng ác liệt hơn.


Single đầu tiên “Paranoid” chính thức lâm trận vào 12/5 lập tức làm điên đảo các Jonas fans, US&UK fans nói chung thì phải mất thêm vài lần playback nữa để “bị” ca khúc này bám rễ trong tai. MV tung ra tuần sau đó cũng nhanh chóng hạ gục cả những fans khó tính nhất vì độ sáng tạo và hài hước mà ba mẩu Jonas Brothers thể hiện.








Tuy nhiên tình yêu của các Jonas fans ngay chóng được chuyển sang cho single không chính thức thứ hai từ “Lines, Vines and Trying Times” – “Fly With Me”. Lên sóng chỉ vài tuần sau người anh em “Paranoid”, “Fly With Me” không show off được cái sự trưởng thành trong âm nhạc, kén người nghe mà Jonas Brothers muốn truyền tải qua studio album thứ tư này, nhưng ca khúc nhẹ nhàng và cực tình cảm này cùng lyric còn ngọt ngào vẫn thừa sức chiếm trọn trái tim của không chỉ Jonas fans mà ngay cả đông đảo US&UK fans.








“World War III” chắp bút bởi anh chàng đào hoa nhất Jonas Brothers đảm nhận vai trò của món khai vị, nghe lần đầu đã thấy phê phê, playback còn bám tai ác nữa, ca khúc này không được vào favourite playlist của Jonas fans thì hơi bị lạ! Một đặc điểm nữa rất dễ nhận từ “Lines, Vines and Trying Times” đó là trong studio album thứ tư này, Jonas Brothers đã cho kha khá “gia vị” country, rõ nhất qua những “What Did I Do To Your Heart” hay “Don’t Charge Me for the Crime” (f.t Common). Ballad “Turn Right” quá nhẹ nhàng, quá tình cảm!








Những ca khúc còn lại như “Much Better”, “Black Keys”, “Keep It Real”… không thực sự nổi bật và cũng là nguyên nhân khiến “Lines, Vines and Trying Times” nhận được những đánh giá không mấy tích cực từ các nhà phê bình. So với “A Little Bit Longer” thì sản phẩm mới nhất của Jonases có phần lép vế hơn, trước hết là ở thứ hạng trên các US&UK charts như Billboard hay iTunes.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)