Sao Việt 2018-09-24 04:26:57

Fashion icon xinh xắn nổi tiếng gây ngỡ ngàng khi tiết lộ tuổi thật


Ít ai biết nhà thiết kế trẻ trung, xinh đẹp này đã là một 'quý cô' 42 tuổi.
Lure Hsu là một nhà thiết kế, fashion icon đình đám đến từ Đài Loan. Nhìn gương mặt trẻ trung, làn da trắng hồng cùng vẻ xinh đẹp của cô, ít ai nghĩ rằng năm nay người đẹp đã 42 tuổi.
Nhiều người ngỡ ngàng khi Lure Hsu tiết lộ tuổi thật, kể từ đó lượng người theo dõi trên mạng xã hội của cô cũng tăng vùn vụt. Hiện tại nhà thiết kế 7x thu hút hơn 750 nghìn người theo dõi trên Instagram.
Lure Hsu đang là chủ một thương hiệu thời trang mang tên chính mình. Ngoài gương mặt xinh đẹp, cô còn thu hút vì có phong cách rất trẻ trung, sành điệu vượt tuổi.
Người đẹp yêu thích các cách mix đồ gọn gàng, năng động giống như các cô gái ở tuổi đôi mươi.
Nhà thiết kế U50 có chiều cao, thân hình chẳng thua người mẫu, vì thế cô rất thích diện các kiểu đồ gợi cảm, tôn lên vóc dáng như quần shorts, áo hở lưng, hững hờ vòng một…
Đồ khoe eo cũng được người đẹp ưa chuộng để khoe vẻ đẹp tràn đầy sức sống dù đã là U45.
Theo Lure Hsu chia sẻ, bí quyết để giữ nhan sắc "thời gian lãng quên" của cô là không tiếc tiền đầu tư cho những loại mỹ phẩm dưỡng ẩm hiệu quả, luôn dùng kem chống nắng, bổ sung thức uống collagen và vitamin C. Cô tránh những thực phẩm chứa đường và dầu mỡ, ăn nhiều rau xanh để thay thế.
Cô từng tham gia một show giải trí và nhận được nhiều sự quan tâm của các chàng trai trẻ nhờ vào ngoại hình trẻ đẹp như nữ sinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)