Chuyện shock 2011-11-14 14:41:17

fat hiện căn cứ của ng ngoài hành tinh ở Tung cẩu


[size=1]Một nhóm nhà nghiên cứu Trung Quốc táo bạo, đang đào sâu vào những bí ẩn cổ xưa về nguồn gốc của đất nước họ, đã đi đến kết luận không thể chối cãi được rằng trong một cuộc chạy đua giữa các vì sao 12000 năm trước đây, người ngoài hành tinh cấp cao đã sử dụng rất nhiều khu vực phía Bắc và miền Trung của Trung Quốc để thiết lập các căn cứ lớn tại đây[/size]





Các nhà khoa học của 9 trường đại học đã kinh ngạc trước sự tồn tại của các kim tự tháp khổng lồ thời tiền sử


Hàng trăm kim tự tháp kỳ lạ bao phủ các bộ phận của Trung Quốc

Một căn cứ như thế này có thể là cấu trúc kim tự tháp kỳ lạ, kim tự tháp Xianyang nằm gần đỉnh núi Baigong ở các tỉnh phía tây của Thanh Hải

Trung Quốc là tiêu điểm của các truyền thuyết, thần thoại và các câu chuyện viếng thăm người ngoài hành tinh và trung tâm của nhiều vấn đề trên kim tự tháp Xianyang.
Người dân địa phương cho rằng tổ tiên xa xôi của họ nói về những phi thuyền tuyệt vời mà được lái đến các tầng trời và sử dụng các kim tự tháp như một nơi hạ cánh, điểm tiếp và cung ứng nhiên liệu.



Khám phá nguồn gốc ET
Giả thuyết về sự sống ngoài trái đất là đáng tin cậy và nghiên cứu, tuy nhiên các nhà khoa học cần phải làm việc nhiều hơn để chứng minh mọi thứ là có thật hay không,”Yang Ji, một trong những nhà khoa học và nhà nghiên cứu tại Học viện Khoa học Xã hội Trung Quốc giải thích với các phóng viên.
Trong khi nhóm khoa học nghiên cứu thăm dò thống nhất, các dấu hiệu đã chỉ ra rằng người ngoài hành tình đã sử dụng các công trình khổng lồ làm một trong những căn cứ chính tại trái đất

Ở phía trên được bằng phẳng là nơi để phi thuyền hạ cánh?

Các kim tự tháp dị thường mọc lên gần 61m so với mặt đất với rãi rác xung quanh là các đường ống kỳ bí, các hiện vật và những thứ linh tinh khác không thuộc về trái đất này
Nhà nước Tân Hoa Xã của Trung Quốc đưa một nhóm 9 người đàn ông đến để điều tra các kim tự tháp và gởi báo cáo về sự phát hiện của họ
Nhóm nghiên cứu đã phát hiện ra các đường ống chạy từ các hang sâu đi nghiên xuống lòng đất… chúng hướng về đâu?

Đội nghiên cứu khoa học đã phát hiện được nhiều tạo tác khá kì lạ

Cơ quan này nói ngắn gọn:”kim tự tháp có ba hang động với cửa được mở ra có hình tam giác với đầy các ống dẫn màu đỏ nối vào trong núi và một hồ nước biển gần đó.”
Trên các hang động là hàng chục đường ống, tất cả các đường kính khác nhau – chạy huyền bí vào sườn núi bên dưới kim tự tháp cao chót vót. Tất cả các đường ống phù hợp với màu của các loại đá xung quanh, một màu nâu đỏ sậm.

Ống dẫn bị vỡ đi sâu vào lòng đất …?

Ở nơi khác, còn có nhiều ống dẫn hơn nữa, đa số đã bị vỡ và nằm rải rác lộn xộn trên mặt đất không theo thứ tự nào cả. Một vài ống dẫn chạy dọc theo hai bên bờ của một hồ nước mặn, còn một số khác thì hướng thẳng xuống dưới hồ và chạy dọc bên dưới đáy hồ.

Các tạo tác kỳ lạ rải rác địa điểm kim tự tháp

Kể từ ngày cổ đại từ ít nhất 10.000 năm trước Công nguyên và có lẽ là hai lần như cũ mà không có con người có thể có cấu tạo của nó như là không có nền văn hóa của con người nghiêm trọng tồn tại lâu trước.
Qin Jianwen, trưởng bộ công khai của chính phủ Delingha, cho biết mảnh vỡ của một số của vật liệu ống được lấy để phân tích. Các mảnh đã được tìm thấy chủ yếu là silicon dioxide và oxit canxi, mặc dù hơn tám phần trăm kim loại này không thể được xác định.

“Thành phần lớn của silicon dioxide và oxit canxi là một kết quả của sự tương tác lâu dài giữa sắt và đá sa thạch, có nghĩa là các đường ống phải rất lâu đời,” Liu Shaolin một kỹ sư đã phân tích.
Bao nhiêu tuổi? Một số người đoán 12.000 năm … có lẽ nhiều hơn nữa.


Bí ẩn bao phủ trong một điều huyền bí
Kiến trúc như vậy tồn tại phù hợp với gọn gàng vào lịch sử không chính thức của Trung Quốc – một lịch sử hầu hết các nhà nghiên cứu không để ý.
Một số nhà lịch sử học đã gọi là văn hóa Trung Quốc tiền sử là một ” Bí ẩn bao phủ trong một điều huyền bí “
Câu chuyện ngày xưa của Trung Quốc được nhồi nhét đầy những câu chuyện về “bầu trời” và “thần – người” đến từ các ngôi sao bằng cách sử dụng trái đất như là một cơ sở cho việc thăm dò. Trên đường đi, những người này đã dạy một số các dân tộc nguyên thủy, họ gặp các vấn đề cơ bản của công nghệ, kỹ thuật, nông nghiệp, và cấu trúc phức tạp của vũ trụ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)