Bóng đá 2024-09-28 08:42:32

FIFA chính thức thông báo: Emiliano Martínez bị treo giò 2 trận vì màn ăn mừng không lịch sự



Tin tức Bongdalu ngày 28/9, giờ Việt Nam. FIFA chính thức thông báo thủ môn người Argentina Emiliano Martínez bị treo giò 2 trận vì màn ăn mừng không lịch sự sau khi vô địch America's Cup 2024 và hành vi tát vào camera sau trận đấu giữa Argentina và Colombia. Về quyết định này, LĐBĐ Argentina bày tỏ sự phản đối mạnh mẽ.

Ở chung kết Copa America 2024, Argentina đã bảo vệ thành công danh hiệu của mình. Sau trận đấu, Martinez đã có những cử chỉ gây tranh cãi khi ôm cúp ăn mừng. Sau khi Argentina thua Colombia 1-2 ở vòng loại World Cup Nam Mỹ, Martinez giận dữ đập thẳng chiếc camera đang theo dõi hiện trường. Hành vi của anh ta sau đó đã bị FIFA điều tra. Điều đáng nói, tại lễ trao giải sau khi vô địch World Cup 2022, Martinez cũng có hành vi ăn mừng không lịch sự, khiến dư luận bàn tán sôi nổi.
Liên đoàn bóng đá Argentina ra thông báo cho biết bất chấp sự bảo vệ của các cầu thủ và Liên đoàn bóng đá Argentina, nhưng Ủy ban kỷ luật FIFA đã đưa ra quyết định như sau: Martinez phải chịu trách nhiệm về hành vi tấn công và vi phạm nguyên tắc Fair Play trong trận Argentina gặp Chile ngày 5/9/2024 và trận Argentina gặp Colombia ngày 10/9/2024. Martinez sẽ bị treo giò hai trận. Việc đình chỉ nói trên sẽ được thực hiện ở trận đấu chính thức tiếp theo của tuyển Argentina. Cần lưu ý rằng LĐBĐ Argentina kiên quyết không đồng ý với quyết định của Ủy ban kỷ luật FIFA.


Ngày 11/10, Argentina sẽ gặp Venezuela ở vòng sơ loại World Cup, sau đó là trận sân nhà gặp Bolivia.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)