Thời trang - làm đẹp 2017-06-02 15:18:19

1.3 tỷ tiền phẫu thuật - đáng ko các bác


Sống trên đời này ai mà chẳng mong ước mình luôn giữ được nét trẻ trung và xinh đẹp như hồi còn đôi mươi, mười tám. Chắc chắn, cô gái người Thái Lan này cũng không phải là ngoại lệ.
Không chỉ tại kinh đô phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, Thái Lan cũng được coi là một quốc gia ưa chuộng phẫu thuật thẩm mĩ để có thể sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Sau câu chuyện siêu hot của chàng trai đầu tư hơn 10 lần "đập mặt đi xây lại" để biến thành soái ca thì những ngày vừa qua, cư dân mạng Thái Lan lại tiếp tục xôn xao về những hình ảnh của một cô gái đã thực sự trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều chỉ sau 1 tháng nhờ cậy đến bàn tay thần thánh của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ.



Sự thay đổi kỳ diệu của cô gái 29 tuổi người Thái Lan sau phẫu thuật thẩm mĩ.

Được biết, cô gái này tên là Bombay Riyaporn Poon, 29 tuổi. Bombay đã không ngần ngại chi số tiền hơn 2 triệu baht (tương đương với hơn 1,3 tỉ đồng) để "trùng tu" nhan sắc không mấy nổi bật của mình.

Với kết quả hoàn toàn mỹ mãn và trở nên xinh đẹp như gái đôi mươi, Bombay đã chia sẻ về ca phẫu thuật thẩm mĩ kéo dài 1 tháng tại Hàn Quốc: "Động lực lớn nhất khiến tôi quyết tâm thay đổi diện mạo chính là do bản thân luôn cảm thấy tự ti về vẻ bề ngoài của mình. Khuôn mặt của tôi trông lúc nào cũng như già hơn trước tuổi vậy. Vì thế, tôi đã lên mạng tìm kiếm thông tin về việc thẩm mĩ và khi tìm thấy một trung tâm thẩm mĩ đáng tin cậy ở Hàn Quốc, tôi đã không ngần ngại mà muốn thử một lần trong đời và tôi đã đến Hàn Quốc để tiến hành ca phẫu thuật này.

Đầu tiên, tôi muốn phẫu thuật 2 nơi trên mặt nhưng sau khi nghe lời khuyên của bác sĩ thẩm mĩ, tôi đã quyết định "làm một phát" luôn 10 nơi với chi phí là 1,6 triệu baht (hơn 1 tỉ đồng). Ngoài ra, trong suốt quá trình phẫu thuật, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và ấm áp vì có ông xã luôn ở bên cạnh cổ vũ và động viên mình."



Bombay đã tiến hành phẫu thuật 7 nơi này và 1 vài nơi khác trên gương mặt "bè" và hơi thô kệch của mình.

Và sau 1 tháng kiên trì và nỗ lực để thay đổi bản thân, Bombay đã trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn; đồng thời, cô cô gái ấy cũng bắt đầu tự tin hơn rất nhiều với vẻ bề ngoài hiện nay của mình.

Cùng xem thêm 1 số bức ảnh khác về Bombay để xem cô gái này đã "biến hóa" thành công và trở về tuổi thanh xuân như thế nào sau.



5 ngày đầu tiên sau phẫu thuật, gương mặt Bombay nhìn khá sưng và có vẻ đáng sợ.



Sau 14 ngày, tổng thể các đường nét trên khuôn mặt của Bombay đã bắt đầu có sự thay đổi "không hề nhẹ".



Và gần 1 tháng trôi qua, có ai ngờ được Bombay lại xinh đẹp như một cô hotgirl 20 tuổi nào đó như này.



Wow, quả là sự thần kỳ mang tên "phẫu thuật thẩm mỹ" mà nếu như không biết trước thì sẽ nghĩ đây chỉ là 2 cô gái hoàn toàn khác nhau trên thế giới mà thôi.



Và đây là toàn bộ quá trình "hồi xuân" đầy ấn tượng của cô gái 29 tuổi sau 1 tháng sang Hàn Quốc để "đập mặt đi xây lại".



… khiến dân mạng Thái Lan xuýt xoa không thôi.



Và khi đã xinh, đã trẻ, đã đẹp thì cô ấy mới đủ tự tin tươi cười rạng rỡ như thế này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)