Hot boy - hot girl 2019-04-04 10:18:55

10X xinh đẹp mang dòng máu lai Việt - Đức, làm streamer ở Thái Lan


XIU 02/04/2019 11:30


    [*]
    [*]
    [*]

TGT - Sở hữu nhan sắc 'vạn người mê' cùng vóc dáng nóng bỏng, những hình ảnh về cô bạn 10X gốc Việt này đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.
    [*]Vẻ đẹp lai của nam sinh 10x Huế gây "đốn tim" cộng đồng mạng
    [*]Nam thần 10x Vũng Tàu điển trai, đa tài, "đốn tim" cộng đồng mạng
    [*]Nữ sinh 10x khoe trọn nhan sắc ngọt ngào bên hoa loa kèn cùng tà áo dài trắng

Jade-Anh Ngo (18 tuổi) có cha là người Việt Nam, mẹ người Đức. Một bức ảnh gần đây của cô nàng bất ngờ được cư dân mạng đăng tải trong một nhóm mạng xã hội nổi tiếng đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Và ngay lập tức, thông tin về cô nàng cũng được mọi người tìm ra.

nhan sắc xinh đẹp của cô nàng 10x gốc Việt .


Jade-Anh Ngo sinh ra và lớn lên ở Đức và mới bắt đầu chuyển tới Thái Lan sinh sống từ tháng 6 năm ngoái. 10X hiện là gương mặt streamer xinh đẹp trên nền tảng trực tuyến Twitch TV.

Được biết, cô nàng xinh đẹp này chưa từng học qua tiếng Việt và nói thành thạo tiếng Đức, tiếng Anh. Dù mang trong mình dòng máu Việt nhưng Jade-Anh Ngo cho biết, 10X mới được về quê hương duy nhất 1 lần để thăm họ hàng và ngắm nhìn tận mắt nơi cha sinh ra và lớn lên.



Sở hữu gương mặt xinh đẹp chẳng thua kém hotgirl nào với làn da trắng, sống mũi thẳng, đôi mắt sâu cùng đôi môi dày gợi cảm, Jade-Anh Ngo cũng thu hút hơn 160.000 lượt theo dõi trên trang instagram cá nhân.

10X xinh đẹp gốc Việt cũng là một trong những gương mặt nhận được hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên trang cá nhân.


Dù còn khá trẻ tuổi nhưng Jade-Anh Ngo đã có cơ hội được đi du lịch và khám phá ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Tây Ban Nha, Anh, Italy, Pháp, Áo, Hà Lan, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ, và gần đây nhất là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia.

10X đã có cơ hội được đặt chân tới nhiều quốc gia trên thế giới.


Bề ngoài xinh đẹp và sang chảng là thế nhưng cô bạn cũng có nhiều sở thích thi vị như chơi game, piano, đọc sách, truyện tranh và manga. Những hình ảnh mà 10X chia sẻ trên mạng xã hội cũng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích.



Hiện tại, những bức ảnh xinh đẹp của cô bạn 10X gốc Việt này cũng vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ cư dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)