Teen 24h 2015-06-28 08:02:59

11 cầu thủ bị sét đánh ch.ết cùng lúc



Ngoài ảnh chân dài mặc váy ngắn cõng bạn trai qua vũng nước, chuyện 11 cầu thủ của một đội bóng bị sét đánh chết cùng lúc cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng Facebook.


Cô Aevin Dugas đến từ bang Louisiana, Mỹ vừa được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness thế giới khi sở hữu mái tóc xoăn nhất thế giới có chu vi 1,32m. Phải mất hai ngày để rửa sạch và lau khô bộ tóc này. Rồi thì ngứa đầu gãi làm sao đây?


Trong một chương trình truyền hình, ảo thuật gia này đã làm cả khán phòng nín lặng khi thực hiện màn biểu diễn cắt đôi người của diễn viên phụ. Có rất nhiều lời giải được đưa ra cho màn biểu diễn này, nhưng thực sự vẫn chưa có ai có thể tái hiện lại màn biểu diễn này 1 lần nữa.


Nhóm nhảy 5 thành viên đến từ London Boyband đã khiến giám khảo và khán giả cảm thấy vô cùng phấn khích với một bài nhảy tuyệt vời tại Britain’s Got Talent 2105. Thậm chí, hai MC đã chạy thẳng ra sân khấu trao cho nhóm “Nút bấm vàng “để vào thẳng liveshow bán kết.
Thành viên Corey Culverwell, 18 tuổi, chia sẻ rằng nhóm muốn tiếp bước câu chuyện thành công của giám khảo Simon Cowell. Anh cho biết: “Chúng tôi được truyền cảm hứng bởi One Direction và Backstreet Boys, phong cách và sự nổi tiếng của họ là những gì chúng tôi muốn”.


Chắc không còn tên để đặt.


Cương là gặp bác sĩ Cường.


Con báo đốm Mỹ bơi trong một bể nước lớn để tìm kiếm thức ăn mà không cần ngoi lên thở trong nhiều giây. Nó cố gắng bắt con mồi, sau đó kẹp lại bằng đôi chân.

“Tôi không nghĩ rằng một con báo đốm Mỹ có thể ở dưới nước quá lâu”, Mirror dẫn lời Vince Pinto, người đăng tải đoạn video lên YoTube, cho hay.


Thật không thể tin được.


Ý nghĩa trong lá cờ lục sắc của cộng đồng LGBT.
LGBT là tên viết tắt của Cộng đồng những người đồng tính nữ – les (Lesbian), đồng tính nam – gay (Gay), song tính – bi (Bisexual) và chuyển giới (Transgender)


Hiện trạng Facebook hôm nay. Avatar cờ lục sắc khắp mọi nơi.


Nên hiểu ý nghĩa trước khi để avatar cờ lục sắc, đừng làm theo phong trào.


Khi chia ngày, con người nhìn theo vị trí Mặt trời mà định ra đúng 1 ngày bằng 24 giờ. Có nghĩa là từ 1 vị trí (được nhìn từ Trái đất) khi Mặt trời trở lại đúng vị trí đó thì được định ra đúng 24 giờ. Tuy nhiên, Trái đất lại không quay đúng 1 vòng quanh trục của nó mà đã quay hơn rồi. Lý do Trái đất còn quay quanh Mặt trời. Để hết 1 vòng quanh trục, Trái đấy chỉ cần 23 giờ 56 phút 4.1 giây.


Đây thể hiện sự suy đồi đạo đức và luôn muốn dìm người khác của xã hội hiện nay. Một người có thể nhìn thấy 3 người kia sắp gặp nguy hiểm nhưng vẫn vui vẻ chờ xem những điều không hay đến với họ. Còn tất cả đều thấy bình an thực ra là bình an trong tâm trí của họ mà thôi, bởi không ai nghĩ mình cũng sẽ gặp nguy hiểm như những người kia và mỗi người còn hứng thú để ý đến cái nguy hiểm mà 3 người còn lại sắp gặp phải. Bức ảnh này cũng nói lên về việc gieo nhân nào gặp quả ấy thôi.


Ông bố cẩn thận nhất năm.


Yêu nhưng không dám nói.


Đừng dại dột mà thử làm theo.


Ai thấy Shakira giống dê?


Cuộc đời thật lắm bất công.


Gái xấu cưỡng hôn theo trào lưu Kisscam khiến nam thanh niên bị bạn gái bỏ.


Đề phòng nạn trộm cướp khắp mọi nơi.



Lý do nên yêu anh chàng mê game?



Cắt tóc kiểu Trung Quốc.


Nỗi khổ của một shipper – dầm mưa dãi nắng, lương thấp mà đôi khi còn bị lừa.


Mới sáng sớm, con gái làng em đã mang trâu thả ra ngoài cánh đồng cho ăn cỏ. Đứa nào cũng ngoan ngoãn , phụ việc hộ gia đình rồi mới tung tăng cắp sách đến lớp. Đây là lý do con trai bảo vệ con gái làng.


Cảm động chân dài mặc váy ngắn cõng bạn trai qua vũng nước!


Trong trận đấu giữa đội Bena Tshadi và đội khách ở Basanga (Congo), 11 cậu thủ của đội khách bị chết do sét đánh chết, còn các cậu thủ của đội chủ nhà không bị gì cả. Ngoài ra, có 30 người khác bị thương. Sét đánh xảy ra khi 2 đội đang cầm hòa với tỉ số 1 – 1. Các cầu thủ đội chủ nhà an toàn nhưng không hiểu nổi điều gì đã xảy ra
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)