Internet 2015-09-07 09:13:51

11 sản phẩm nổi bật nhất tại sự kiện IFA 2015


11 sản phẩm nổi bật nhất tại sự kiện IFA 2015

Những chiếc smartphone đỉnh cao, những thiết bị dành riêng cho ngôi nhà thông minh hay những chiếc đồng hồ thông minh sang trọng là những sản phẩm nổi bật tại sự kiện IFA năm nay.

Robot hút bụi Neato Botvac Connected


Tại triển lãm thương mại IFA lần này, công ty robot Neato có trụ sở tại California, Mỹ đã đem đến một chiếc máy hút bụi trang bị sóng Wi-Fi và dự kiến sẽ được bán với giá 699 USD vào cuối năm nay.

Chiếc máy hút bụi Botvac Connected này được trang bị một thành pin lithium với dung lượng khá lớn và có thể điều khiển được bằng một ứng dụng trên di động. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu một bộ lọc cải tiến, kèm theo một tấm lưới bảo vệ ở phần nếp gấp.

Máy nghe nhạc Blue-ray Samsung UBD-K8500 HD


Chiếc Samsung UBD-K8500 có khả năng cung cấp độ phân giải cao gấp 4 lần, màu sắc trung thực cao cấp 64 lần so với các thiết bị Blu-ray chuẩn và có thể tăng chất lượng của các nội dung UHD với bất cứ loại đĩa nào.

 Ngoài ra, các dịch vụ phát UHD cũng xuất hiện trong loại box với thiết kế cạnh cong này.

Samsung không nhắc đến các thông tin về giá nhưng có lẽ sản phẩn này sẽ được bán ra với mức giá dưới 500 USD và sẽ được tung ra tại thị trường châu Âu và Mỹ vào năm tới.

Thiết bị theo dõi giấc ngủ Samsung SleepSense



Samsung SleepSense là một thiết bị đặt ngày dưới gối của bạn và sẽ theo dõi mọi cử động của bạn khi ngủ.

Samsung cho biết thiết bị này có độ chính xác lên tới 97% và những thông tin thu thập được trong thời gian bạn ngủ sẽ được báo cáo cho bạn vào buổi sáng kèm theo hướng dẫn giúp bạn có giấc ngủ tốt hơn. Samsung chưa đưa ra mức giá cũng như thời gian và địa điểm mở bán cho sản phẩm này.

Thiết bị dành cho nhà thông minh SmartThings Hub


Thiết bị SmartThings Hub mới trông giống như người tiền nhiệm, vẫn là một hộp nhựa màu trắng vuông vức, nhưng phiên bản này đã bổ sung thêm tính năng Bluetooth 4.0 cùng Wi-Fi, radio ZigBee và Z-Wave giúp bạn có thể điều khiển được nhiều thiết bị kết nối hơn. Công ty cho biết sản phẩm mới sẽ có vi xử lý mạnh hơn, thêm một thanh pin dự phòng và chạy trên một phiên bản cập nhật mới cho các phụ kiện phát hiện chuyển động và âm thanh.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2


Điều khiến Gear S2 nổi bật hơn so với những thiết bị smartwatch hàng đầu thị trường hiện nay chính là phần vòng benzel được dùng để điều hướng trên các menu và ứng dụng.

Gear 2 xuất hiện với 2 phong cách và cả hai đều có độ dày 11,4mm. Model chính được gọi với cái tên Gear S2 mang âm hưởng hiện đại, cong tối giản; trong khi đó chiếc Gear S2 Classic lại mang thiết kế truyền thống hơn với phần thân màu đen và dây bằng da. Ngoài ra, bạn còn có một lựa chọn thứ 3 đó là một phiên bản Gear S2 kết hợp 3G. Điều đó có nghĩa là bạn có thể thực hiện cuộc gọi với sản phẩm này mà không cần nối vào điện thoại.

Samsung tuyên bố chiếc Gear S2 và S2 Classic sẽ được bán tại thị trường Mỹ vào tháng 10, phiên bản 3G sẽ được bán ra sau đó nhưng chưa rõ chính xác vào khoảng thời gian nào.

Smartphone Sony Xperia Z5 Premium


Danh hiệu smartphone màn hình 4K đầu tiên trên thế giới đã thuộc về Sony với siêu phẩm Xperia Z5 Premium. Ngoài phần màn hình có độ phân giải cao, chiếc điện thoại này còn trang bị cảm ứng vân tay ở trên nút nguồn, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 và camera 23 megapixel.

Đồng hồ thông minh Motorola Moto 360 Fashion


Chiếc Moto 360 Fashion khác so với sản phẩm ban đầu bởi phần quai đồng hồ truyền thống đã được cải tiến, giúp người dùng dễ dàng thay quai theo ý thích. Phần núm chỉnh cũng được bố trí ở phía trên cùng bên phải.

Sản phẩm này sẽ có hai model với kích thước 46mm và phần dây 22mm, tức là lớn hơn một chút so với kích thước của model 45mm của năm ngoái . Ngoài ra còn có một model khác có kích thước 42mm với phần dây 20mm. Motorola cũng thiết kế một bộ sưu tập các model dành riêng cho phái nữ với phần mặt  đồng hồ 42mm và quai 16mm.

Giá khởi điểm của sản phẩm này tại Mỹ là 300 USD, đắt hơn 50 USD so với model thông thường và có thể lên tới 430 USD, tùy theo model và loại dây đeo bạn lựa chọn. Thông tin chính thức về giá và ngày lên kệ hiện vẫn chưa được xác nhận.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch



Huawei Watch là chiếc đồng hồ đầu tiên của công ty này. Giống như Moto 360, LG G Watch R và Watch Urbane, chiếc Huawei Watch chạy hệ điều hành Android Wear của Google. Sản phẩm này có khả năng hiển thị các thẻ Google Nows cá nhân hóa và các thông báo tin nhắn văn bản, email, cuộc gọi từ iPhone và các smartphone Android.

Tuy nhiên, chiếc đồng hồ thông minh của Huawei không rẻ chút nào. 349 USD cho model rẻ nhất và model đắt nhất có giá lên tới 799 USD.

Smartphone Huawei Mate S


Chiếc Mate S sở hữu màn hình AMOLED 5,5 inch và được mở rộng ra tới 73% toàn bộ mặt trước của máy. Phần thân máy được phủ một lớp kim loại với hai phiên bản, màu vàng sâm panh bí ẩn và màu xám ti tan. Ngoài ra, chiếc Mate S còn được trang bị cảm ứng vân tay ngay bên dưới ống kính.

Model xám ti tan 32GB có giá 729 USD, còn model màu vàng hoặc hồng 64GB có giá 786 USD. Sản phẩm này sẽ bắt đầu được mở bán tại Mỹ, Anh, Úc và các quốc gia khác vào tháng 9.

Lenovo ThinkPad Yoga 260


Chiếc máy tính Yoga 260 màn hình 12,5 inch  của Lenovo với trọng lượng hơn 1,3kg được trang bị màn hình full HD 1920 x 1080 pixel kèm theo ổ cứng 512GB. Một phiên bản khác là chiếc ThinkPad Yoga 460 14 inch có trọng lượng hơn 1,7kg với độ phân giải màn hình lên tới 2560 x1440. Sản phẩm này trang bị ổ cứng 1TB hoặc ổ SSD 256GB cùng với chip đồ họa Nvidia GeForce 940M.

Cải tiến lớn nhất của cả 2 model này đó chính là phần chip thuộc seri Core-i thế hệ thứ 6 của Intel hay còn được biết đến với cái tên Skylake.  Cả hai model đều được trang bị ăng-ten LTE không dây. Một chiếc bút cảm ứng với tên gọi ThinkPad Pen Pro có thể tự sạc sau khi được cắm vào phần khung của máy.

Bộ định tuyến Asus RT-AC5300U


Asus RT - AC5300 là bộ định tuyến ba tần số với ba dải tần Wi-Fi: một tần số 2,4GHz, và hai tần số 5GHz. RT-AC5300 sẽ hỗ trợ tất cả các máy khách Wi-Fi hiện có, bao gồm cả những chuẩn hiểm gặp nhất như 802.11b.

Asus cho biết bộ định tuyến này sẽ bao gồm 8 cần ăng-ten hai băng tần gắn liền và đây là bộ định tuyến dành cho gia đình có nhiều ăng-ten bên ngoài nhất từ trước đến nay. Theo phía Asus, sản phẩm này sẽ được bán ra vào cuối năm nay. Mặc dù giá chính thức của thiết bị chưa được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin đồn, có lẽ sản phẩm này sẽ có giá khoảng 400 USD.
Tin stcom.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)