Sao thế giới 2009-11-09 00:01:00

12 ngôi sao Hoa nổi tiếng cùng xuất hiện trên 1 poster


Bộ phim Thập Nguyệt Vi Thành vừa tung ra một tấm poster mới hội tụ đầy đủ "mặt mũi" của các anh tài Chung Tử Đơn, Lê Minh, Tạ Đình Phong, Lương Gia Huy, Nhậm Đạt Hoa, Phạm Băng Băng… đó nhé.
Bộ phim Thập Nguyệt Vi Thành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Trần Đức Sâm cùng với sự tham gia của các anh tài võ nghệ Chung Tử Đơn, Lê Minh, Tạ Đình Phong, Lương Gia Huy, Hồ Quân, Nhậm Đạt Hoa, Tằng Chí Vỹ, Vương Bách Kiệt và một loạt những mỹ nhân Trung Hoa như Phạm Băng Băng, Lý Vũ Xuân… vừa cho ra lò một tấm poster mới khá lạ mắt.


Poster mới nhất của Thập Nguyệt Vi Thành.


Poster mới thể hiện hình ảnh các nhân vật chính đang gấp rút chạy về một hướng với tư thế vô cùng khẩn trương. Nói về poster này, người phụ trách sản xuất Trần Khả Tân cho biết rằng đoàn phim muốn thông qua gương mặt căng thẳng của các diễn viên để làm nổi bật lên sự phản kháng đối với vụ ám sát sắp diễn ra.

Thập Nguyệt Vi Thành là câu chuyện xảy ra vào năm 1905, tức khoảng thời gian Tôn Trung Sơn đến Hồng Kông kêu gọi quyên góp cho cuộc khởi nghĩa. Sau khi biết tin này, triều đình nhà Thanh đã sai thích khách đến ám sát Tôn Trung Sơn nhưng các nghĩa sĩ Hồng Kông vẫn đưa nhà cách mạng về lại Quảng Châu an toàn.










Hình ảnh của Thập Nguyệt Vi Thành trên báo chí Trung Hoa.


Đoàn phim cũng tiết lộ là vào ngày 11.12 tới (ngày sinh nhật Tôn Trung Sơn), toàn bộ đoàn làm phim sẽ tập hợp tại Trung Sơn Lĩnh ở Nam Kinh trong đại lễ khởi động lần công chiếu đầu tiên của Thập Nguyệt Vi Thành. Buổi lễ này là hoạt động lớn đầu tiên với sự tham gia của nhiều nhân vật trong làng điện ảnh, hãng điện ảnh nổi tiếng toàn quốc mang tên PolyPona và đài truyền hình Giang Tô phối hợp tổ chức.




Bộ phim do công ty điện ảnh Nhân Nhân Hồng Kông (công ty của đạo diễn Trần Khả Tân và đạo diễn Hoàng Kiến Tân) và công ty phát hành PolyPona Vu Đông đầu tư sản xuất với kinh phí 150 triệu đô la Hồng Kông (tương đương gần 20 triệu USD). Nếu tính riêng phần cơ sở hạ tầng phục vụ cho bộ phim thì nhà đầu tư đã chi 43 triệu Nhân Dân Tệ để khôi phục lại các di tích lịch sử ở Thượng Hải, bao gồm việc tái dựng cảnh quan, đường phố thời bấy giờ. Công việc đã được thực hiện trong vòng 8 tháng và hiện nay đã đi vào giai đoạn cuối, sau khi phim quay xong thì toàn bộ cảnh trí này sẽ được phục vụ cho mục đích quảng bá văn hoá.












Những hình ảnh hậu trường mới nhất của Tạ Đình Phong.


Chủ tịch tập đoàn Trung Ảnh Hàn Tam Bình phát biểu: "Bộ phim này có hai điểm đáng xem. Thứ nhất là hình ảnh vô cùng sống động chân thật và thứ hai là tính nhân văn sâu sắc của câu chuyện phim." Với tài năng đạo diễn của Trần Đức Sâm và sự quy tụ của hơn 10 ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan, Thập Nguyệt Vi Hành đã trở thành một trong những phim châu Á được mong đợi nhất vào dịp cuối năm.

Bộ phim dự tính công chiếu vào tháng 12 năm nay tại Trung Quốc và đầu năm sau tại Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)