Hot boy - hot girl 2019-10-22 04:57:01

2 cặp bạn thân hot girl thế hệ 2K nổi tiếng trên mạng


Xinh đẹp, sở hữu lượng follow khủng trên mạng xã hội, các hot girl Phạm Trang, Wilson Nhật Anh, Võ Ngọc Trân và Bâu Krysie nhận được nhiều sự quan tâm hơn khi nhập hội chơi chung.



Phạm Trang (trái) và Wilson Nhật Anh là đôi bạn cùng sinh năm 2002. Cả hai đều là những hot girl nổi tiếng trong giới trẻ nên càng nhận được nhiều sự quan tâm khi nhập hội chơi chung, thường khoe ảnh thân thiết trên trang cá nhân.

Phạm Trang là bạn gái của Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989) - anh họ người mẫu Diệp Lâm Anh và là người được dân mạng đặt biệt danh "streamer giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu siêu xe và nhiều đồ hiệu khủng. Còn Wilson Nhật Anh là hot girl lai có bố người Mỹ, mẹ người Việt, sở hữu trang cá nhân gần 170.000 followers.
Wilson Nhật Anh có thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng 90-66-95. Theo đuổi phong cách sexy, "bông hồng lai" 2K2 không ngần ngại đăng ảnh diện đồ gợi cảm khoe đường cong cơ thể, tạo dáng táo bạo lên mạng xã hội.

Phạm Trang - bạn gái Xemesis - là mẫu ảnh Sài Gòn thường bị nhầm là con lai nhờ gương mặt có nhiều nét Tây, sống mũi cao, làn da trắng và đôi mắt sâu cuốn hút. Gần đây, người đẹp 17 tuổi gây chú ý khi khoe ảnh cùng bạn trai 8X mặc đồ cưới. Cả hai cũng nhiều lần úp mở về hôn lễ trong tương lai gần.
Bâu Krysie (tên thật Nguyễn Ngọc Phương Vy, sinh năm 2000, trái) và Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001) là những cái tên đình đám trên mạng xã hội khi đều sở hữu lượng follow khủng. Xinh đẹp, nổi tiếng song cặp bạn thân 2K này thường xuyên vướng lum xùm từ chuyện tình cảm đến việc học hành.
Võ Ngọc Trân là cựu học sinh trường THPT Bình Hưng Hòa, TP.HCM. Cô nàng từng xuất hiện trên báo Trung, Hàn nhờ vẻ ngoài "gây thương nhớ". Tuy nhiên sau khi được chú ý, hot girl liên tục "dính phốt" như bị đồn từng phẫu thuật thẩm mỹ, lộ bảng điểm kém.

Bạn thân của Võ Ngọc Trân, Bâu Krysie, là gái xinh có tiếng trên mạng khi sở hữu trang cá nhân với gần 340.000 followers. Cô nàng được quan tâm hơn sau khi công khai mối quan hệ với bạn gái Lê Kim Phụng. Ngọc Trân - Bâu không khoe ảnh chụp chung lên mạng nhưng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ tình bạn khi giữa lùm xùm của đối phương, cả hai thường đăng status thể hiện sự ủng hộ, bảo vệ bạn thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)