Hot boy - hot girl 2019-10-28 18:10:57

3 cặp hot girl chứng minh con gái càng chơi thân càng giống nhau


Giang Ơi - Khánh Linh The Face, Lê Vi - Ly Phan hay Tố Anh - Diệu Linh là những cặp hot girl được nhận xét có ngoại hình, gu thời trang ngày càng giống khi chơi thân với nhau.

Phan Hương Ly (trái) và Nguyễn Lê Vi (phải) là 2 mẫu ảnh khá nổi tiếng ở Hà Nội. 2 cô gái chơi thân với nhau từ khi còn là học sinh cấp 3 THPT Lê Quý Đôn và được nhiều người chú ý. Hiện tại, họ vẫn thường xuyên xuất hiện chung, diện đồ đôi và đi du lịch cùng nhau.
Lê Vi theo đuổi con đường mẫu ảnh và là gương mặt lookbook đắt khách ở Hà Nội còn Hương Ly là nhân viên truyền thông. Ngoài ra, họ cùng kinh doanh cửa hàng thời trang online. Trong vài lần chia sẻ, Hương Ly cho biết cô là người quản lý chi tiêu, lên kế hoạch ăn chơi còn Vi đảm nhiệm vai trò mẫu ảnh. Tính đến nay, cả hai đã chơi thân được 8 năm.

Hương Ly - Lê Vi sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên, vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối và gu thời trang dẫn đầu xu hướng. 2 cô gái còn chơi thân với nhiều hot girl nổi tiếng khác như An Japan, Trâm Anh, Minh Anh…

Giang Ơi (Lê Thu Giang, sinh năm 1991) và Nguyễn Đặng Khánh Linh (sinh năm 1995) được nhận xét là ngày càng giống nhau kể từ khi chơi thân và hợp tác trong vài dự án. Giang Ơi - cựu du học sinh Anh - nổi tiếng là vlogger có lối nói chuyện rõ ràng, đanh thép. Khánh Linh là "nữ hoàng lookbook" Hà thành đình đám một thời, hiện là fashionista, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Cả 2 đều sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng đã Nam tiến để phát triển sự nghiệp.

Cuối tháng 9 vừa rồi, vlogger Giang Ơi bất ngờ khoe kiểu tóc mới khiến dân mạng đùa vui rằng "cứ tưởng chị em sinh đôi với Khánh Linh The Face". Từ những cô gái trung thành với mái tóc dài, thẳng đơn giản, hiện tại cả Giang - Linh đều "biến hóa" thành cô gái cá tính với mái tóc ngắn lạ mắt.

Từ khi thay đổi kiểu tóc, Giang Ơi được đánh giá ăn mặc ngày càng "cool ngầu", cá tính hơn. Ngày 20/10 vừa qua, trên trang cá nhân, Khánh Linh dành lời chúc cho người chị "khác cha khác mẹ" của mình và khẳng định Giang Ơi là một trong những tấm gương, động lực làm việc không biết mệt mà cô cần học tập, noi theo.
Nguyễn Tố Anh (trái, sinh năm 1999) và Nguyễn Huỳnh Diệu Linh (phải, sinh năm 2000) là 2 cựu hot girl nổi tiếng của THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng). Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Diệu Linh du học Anh ngành tài chính và kinh doanh tại Mander Portman Woodward London College. Hiện tại, 10X đã về nước và theo học Đại học RMIT (TP.HCM). Còn Tố Anh là sinh viên ngành Quản trị Khách sạn tại Mỹ.

Chia sẻ với Zing.vn, Tố Anh cho biết cô đang cố gắng hết sức để có thể định cư tại Mỹ. Hiện tại, ngoài việc học, 9X là mẫu ảnh áo cưới. Khác với người chị chơi thân của mình, Diệu Linh thích cuộc sống ở Việt Nam.

Vì cuộc sống, công việc, hiện tại Tố Anh - Diệu Linh không gặp nhau đều đặn như trước. Tuy vậy, họ vẫn là những cô gái được nhiều người nghĩ tới mỗi khi nhắc về cụm từ "hot girl Hải Phòng".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)