Đố vui - bói toán 2015-02-05 03:13:11

3 cung hoàng đạo sẽ có cuộc sống thay đổi "chóng mặt" trong 2015


Trong năm 2015 sắp đến, 3 cung hoàng đạo này sẽ có nhiều bất ngờ và thay đổi trong cuộc sống hiện tại trên rất nhiều phương diện đấy.

Kim Ngưu


Kim Ngưu hãy chuẩn bị tinh thần cho một năm có rất nhiều biến cố và bất ngờ xảy đến với bạn. Đặc biệt là trong 3 tháng đầu năm, bạn sẽ cảm thấy những gì mình tin tưởng, những gì mình cho rằng vốn vững bền sẽ bỗng chốc sụp đổ và thay đổi rất nhanh. Tuy nhiên, vào thời điểm bạn cảm thấy tuyệt vọng thì những cơ hội mới sẽ đến bất ngờ. Từ sau tháng 2, tình hình tài chính của Kim Ngưu sẽ trở nên dồi dào và ổn định tới mức bất ngờ. Từ đó, bạn yên tâm để theo đuổi những ước mơ về nghề nghiệp của mình. Những mối quan hệ xã hội của bạn cũng phát triển đáng kể, bạn quen biết nhiều người và cũng sẽ nhận được nhiều cơ hội từ những người bạn mới này. Còn về mặt tình cảm, Kim Ngưu sẽ có một quyết định khá quan trọng về chuyện tình cảm trong giai đoạn tháng 2 và tháng 3. Nếu đó là một lựa chọn chưa làm bạn hạnh phúc thì đừng quá lo lắng, từ tháng 6 trở đi, chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ vui tươi trở lại tới mức bạn không ngờ đến. Điều duy nhất cần làm của Kim Ngưu năm nay chính là chờ đợi và đừng quá tuyệt vọng vì mọi thứ sẽ tốt lên rất nhanh thôi.

Bảo Bình


Chắc chắn nhiều Bảo Bình cảm thấy chưa thật sự hài lòng về năm 2014 của mình khi những công sức bạn bỏ ra gặp nhiều biến cố và trắc trở. Tuy nhiên, sang năm 2015, mọi thứ sẽ may mắn và tốt đẹp cực kì ngoài sức tưởng tượng của bạn. Từ tháng 2 hoặc tháng 3, Bảo Bình sẽ nhận được nhiều cơ hội mới trong công việc và cả chuyện tình cảm. Nếu bạn đón nhận nó, cuộc sống của Bảo Bình sẽ có những bước thay đổi lớn khiến bạn hài lòng hơn về cuộc sống của mình. Về chuyện tình cảm, trong 3 tháng đầu năm, rất có thể Bảo Bình sẽ gặp chuyện buồn như thất tình hoặc chia tay người yêu. Đây sẽ là bước ngoặt quan trọng khiến bạn sắp xếp lại cuộc sống của mình cũng như lắng nghe bản thân nhiều hơn. Từ khoảng tháng 6 và tháng 7, con tim bạn sẽ vui trở lại và có một kì nghỉ hè vô cùng hạnh phúc. Tuy đến thời điểm này công việc của bạn không mấy thuận lợi nhưng Bảo Bình sẽ không hề buồn phiền vì niềm vui sẽ đến từ những phương diện khác của cuộc sống như gia đình, bạn bè và người yêu. Nhìn chung, Bảo Bình cần phải mở lòng mình ra chấp nhận những thay đổi, vì chỉ có thay đổi mới khiến cuộc sống của bạn phát triển và tốt đẹp hơn trong năm 2015 này.

Cự Giải


Cung hoàng đạo thứ 3 sẽ đón nhận sự thay đổi đến “chóng mặt” trong năm 2015 chính là Cự Giải. Và sự thay đổi này không hề đến từ bên ngoài mà đến từ chính bên trong Cự Giải. Chính bạn sẽ là người phải đưa ra nhiều quyết định hệ trọng có sức ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của mình hiện tại. Ngay từ những tháng đầu năm, Cự Giải đã rất vững vàng về tài chính cũng như gia đình. Đó chính là động lực để bạn tự tin phát triển hay theo đuổi một kế hoạch nào đó mà Cự Giải từng nghĩ nó quá xa vời. Tuy rằng có mạo hiểm nhưng những gì bạn bỏ ra sẽ xứng đáng nhận lại được. Trong chuyện tình cảm, những Cự Giải độc thân chắc chắn sẽ may mắn hơn rất nhiều trong năm nay. Có thể một mối quan hệ bạn có được từ cuối năm 2014 sẽ phát triển cực kì bất ngờ trong năm 2015 này, hãy chờ đợi nhé. Tháng thay đổi nhiều nhất của Cự Giải sẽ là khoảng tháng 7 và tháng 8, bạn có thể sẽ đổi chỗ làm, kết hôn hay thay đổi hoàn toàn phong cách sống. Dù là gì đi nữa, đây cũng sẽ là những tác động tốt đến cuộc sống của Cự Giải. Tóm lại, năm 2015 của bạn có thay đổi lớn hay không là tùy thuộc vào lựa chọn của Cự Giải. Nhưng hãy nhớ rằng tất cả sự mạo hiểm của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong năm mới này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)