Người mẫu - hoa hậu 2008-06-27 09:32:43

360° cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ


Ngắm hình ảnh của Thùy Lâm lọt vào Top 5 Hoa hậu áo dài và cùng VietYo tổng hợp lại những hoạt động nổi bật trong những ngày qua của các người đẹp tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2008.
ời đẹp Hoàn vũ thăm trẻ em mồ côi, khiếm thị
Trưa 23/6, hai nhóm thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tham gia chuyến thăm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại TP HCM. Các người đẹp cùng chơi, trao đổi và tặng quà để san sẻ những khó khăn trong đời sống của các em.

Hoa hậu Nhật quay ngược ra đằng sau để hỏi han các em.
Các Hoa hậu chia sẻ sự ngạc nhiên của các em bé tại trường với đồ vật mới lạ là chiếc máy ảnh của hoa Hậu Kazakhstan.
Cầm tay các em múa hát thân thiện trong lớp học.
Hoa hậu Indonesia trìu mến ôm em bé quấn quýt với cô từ lúc gặp mặt đến khi ra về


Chiều 23/6, các người đẹp đã có buổi bán đấu giá từ thiện
Chiều 23/6, 81 người đẹp đã có buổi bán đấu giá từ thiện tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers. Đây là một hoạt động ngoài lề cuộc thi HHHV TG 2008 nhưng lại có một ý nghĩa rất lớn lao.
Bữa dạ tiệc và phần bán đấu giá tặng phẩm của 80 người đẹp tại khách sạn Sheraton (TP.HCM) đã thành công rực rỡ với số tiền lên tới 12.800USD (tương đương 230 triệu đồng) nhờ tấm lòng nhân ái của các người đẹp.
Kỷ lục bán cao nhất thuộc về tấm khăn ăn trải bàn của Hoa hậu Philippines được mua với giá1.100 USD. Vị trí thứ 2 thuộc về chiếc mặt nạ đất sét của Hoa hậu Jamaica với giá được trả là 700 USD.

Chiếc khăn trải bàn trị giá 1.100 USD của Hoa hậu Philippines
Chiếc áo dài hồng của Hoa hậu Thuỳ Lâm được mua với giá 200 USD
Hoa hậu Thùy Lâm lọt top 25 người đẹp của Globalbeauties & top 10 hoa hậu có trang phục dân tộc đẹp nhất
Đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thuỳ Lâm đã có mặt trong Top 25 hoa hậu được kỳ vọng nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2008 do website Globalbeauties bình chọn.
Thùy Lâm được các chuyên gia Globalbeauties đánh giá cao sau khi có mặt trong danh sách 10 người đẹp trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất trong phần thi “Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc” vào tối 22/6.
Đứng đầu danh sách 25 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008 vẫn là hai người đẹp Venezuela và Mỹ. Xếp sau các cô là những đại diện đến từ Puerto Rico, Panama, Trinidad và Tobago, Mexico, Ai Len, Úc và Colombia.

Khi người đẹp xuống phố
Thời gian này ở thành phố Hồ Chí Minh đôi khi vẫn hay xảy ra những vụ "tắc đường" vì… người đẹp
Song hành với các cuộc dạ tiệc, buổi trình diễn hay các hoạt động từ thiện nằm trong lịch trình của ban tổ chức, trong những ngày ở thành phố Hồ Chí Minh, các nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới vẫn luôn tranh thủ thời gian để thăm thú cảnh quan và đi mua sắm tại những tụ điểm lớn trong thành phố.

Người đẹp xuống phố
Đội nón lá Việt Nam nè!
Miss Venezuela đoạt giải Duyên dáng Áo dài, HHVN tiếp tục lọt vào top 5
Giải thưởng Duyên dáng Áo dài trao cho HH Venezuela nhận được sự tán thành tuyệt đối. Nhìn phong cách tự tin và thân thiện của chị í, ai cũng phải thích mê đi được teens nhỉ?
Cùng vào nhóm 5 người duyên dáng nhất đêm còn có Hoa hậu Ấn Độ, Việt Nam, Thái Lan và Kazakhstan, được chấm bởi Hội đồng giám khảo gồm: Tổng Biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Công Khế, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori, Tổng biên tập báo Thời Trang Trẻ Hoàng Đại Thanh, bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thanh Vân, Hoa hậu đền Hùng Giáng My.



Chị Thuỳ Lâm "nhà mình"

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)