Teen 24h 2019-04-09 15:41:11

4 cô gái Việt từng xuất hiện trên báo nước ngoài vì ngoại hình nổi bật


Không chỉ nổi tiếng trong nước, những bạn trẻ này còn được truyền thông nước ngoài ưu ái, khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn.



Đào Linh Chi (sinh năm 1998) hiện là sinh viên Đại học Y khoa Vinh, bất ngờ nổi tiếng sau bức ảnh ngủ gật trong bệnh viện. Khoảnh khắc xinh đẹp của cô không chỉ gây chú ý trên các diễn đàn ở Việt Nam mà còn xuất hiện trên báo Hàn Quốc. 9X được ví von là "nàng công chúa ngủ trong bệnh viện".





Một số bức ảnh lúc nhỏ của Linh Chi được dân mạng chia sẻ cho thấy quá trình dậy thì thành công của cô nàng. Nữ điều dưỡng chia sẻ cô cảm thấy rất bất ngờ và vui khi được mọi người chú ý và khen ngợi.



Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001) được dân mạng biết đến từ khi còn học lớp 10 trường THPT Bình Hưng Hòa, TP.HCM. Cô từng xuất hiện trên báo Trung Quốc, Hàn Quốc với biệt danh "nữ sinh thiên thần".



Mới đây, Ngọc Trâm còn đăng ảnh khoe đoạt HCB học sinh giỏi môn Văn cấp thành phố. Ngoài xinh đẹp, cô nàng còn nổi tiếng vì biết kinh doanh, có thành tích học tập tốt. Trang cá nhân của 10X hiện có hơn 400.000 lượt theo dõi.



Lễ tang Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên theo nghi thức cấp nhà nước



Nữ kế toán trường mầm non nhảy cầu tự tử



Trần Thị Thu Hà (sinh năm 1996) đến từ Hà Nội từng được báo chí Trung Quốc khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào. Cô nàng còn được nhận xét có ngoại hình giống nữ diễn viên Trần Kiều Ân.



Nhờ ngoại hình xinh xắn, Thu Hà thường được mời làm mẫu lookbook cho các shop thời trang. Dù không muốn nhận bản thân bị nhận xét giống người nổi tiếng, Thu Hà từng chia sẻ cô cảm thấy rất vui khi nhận được nhiều tình cảm yêu mến.



Nguyễn Thị Mỹ Phương (sinh năm 1994, quê Đắk Lắk, hiện sống và làm việc tại TP.HCM) được một trang tin Trung Quốc mô tả là "hot girl Việt Nam xinh đẹp, đường cong gợi cảm khiến mọi người phát cuồng" hay "cô gái Việt siêu sexy, nhan sắc ngọt ngào".



Cô nàng có gương mặt khả ái, dù chỉ cao 1,53 m nhưng sở hữu số đo ba vòng lý tưởng: 90 - 60 - 92. Mỹ Phương cho biết bản thân từng khá tự ti về vóc dáng nên rất chăm chỉ tập yoga, ăn uống lành mạnh, chịu khó chăm sóc da để có được ngoại hình như hiện tại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)