Teen 24h 2008-07-01 08:56:54

5 xì tin “í ẹ”


Teen @ luôn muốn thể hiện và chứng tỏ mình nên một số bạn tự tạo xì tin riêng.



Ở mặt tích cực thì không có gì đáng nói nhưng ở một góc nào đó vẫn còn khá nhiều bạn tạo xì tin chẳng giống ai. Phương châm của các bạn này là càng khác người, càng quái dị…càng tốt!
Xì tin chảnh
Bệnh chảnh đang được xem là “mốt” của một số bạn trẻ hiện nay. Các bạn thi nhau chảnh bằng cách đổi “dế” xòanh xọach, mang “dế” ra nghe nhạc bằng loa ngòai mọi lúc, mọi nơi thậm chí trên cả xe búyt khiến nhiều người đâm ra rất khó chịu vì bị làm phìên. Cô bạn T(trường MD) đã từng bị bác lơ xe "xạc" cho một trận tơi bời vì cái tội chảnh khi bật nhạc ầm ĩ trên xe búyt bằng chú “dế” cưng N73 của mình!
Lời bình: Bệnh chảnh thường mang lại rất nhiều rắc rối, tốt nhất là đừng nên tạo xì tin bằng cách này teen nhé!
Xì tin bệnh
Có lẽ mê những bộ phim Hàn trong đó các cô diễn viên cứ hay…bệnh nên nhiều bạn nữ cũng…bệnh theo. Nhiều chàng phải hỏang hồn khi ban sáng nàng còn mới ăn cơm chung ở căn tin mà chiều nàng tuyên bố đang…cấp cứu ở bệnh viện, đòi đến thăm thì nàng nhất quyết không cho bởi lẽ…có bệnh thật đâu mà thăm. Lâu lâu chỉ rộ lên một lần cho nó giống phim Hàn đấy chứ!
Lời bình: Cách tạo xì tin này làm mất khá nhiều thời gian của “ấy” dành cho bạn và khiến bạn đang tự đánh mất lòng tin của mình trong mắt người khác đấy!
Xì tin thích làm người lớn
Hiện nay, khi hội nhóm tụ tập với nhau sẽ rất dễ phát hiện những bạn trẻ luôn miệng phát ra câu :”Ôi trời ba cái chuyện con nít!”. Không phải họ là người chín chắn gì đâu mà các teen ấy đang muốn chứng minh mình là người lớn đấy! Các bạn bàn chuyện tình dục, sex, thậm chí là ăn chơi sao cho sành điệu thì hay nhưng mỗi khi nhắc đến việc học nhóm, hội hè thì một số bạn gạt phắt đi vì cho rằng đó là chuyện của…tụi con nít!
Lời bình: Cũng vì muốn làm người lớn mà cô bạn L (trường BT) đã phải hối tiếc khi trở thành một bà mẹ ở tuổi 17! Thích tạo xì tin riêng cùng đám bạn nên L cứ ăn chơi rồi thả mình theo những đêm “bay” trong khách sạn, hậu quả bây giờ đã hiện ra trước mắt! Cách tạo xì tin nay e rằng quá có “vấn đề”.
Xì tin xài giờ dây thun
Một số teen cho rằng việc xài giờ dây thun sẽ giúp mình VIP hơn trong mắt những người khác!(?) Qủa là một xì tin sai lầm. Cũng vì thích dùng giờ dây thun mà cô bạn H (trường KH) đã bị lọai ra khỏi nhóm người mẫu bởi lúc nào cô bạn cũng đi trễ hơn 15 phút so với giờ trong thông báo. Mặc dù gương mặt xinh, thể hình đẹp nhưng với xì tin kì cục của cô bạn thì chẳng ai dám tin tưởng mà giao show diễn! Đó là một bài học cho những ai thích xài giờ dây thun!
Lời bình: Không phải VIP khi xài gờ dây thun mà bạn đang tự làm người khác nhìn bạn với ánh mắt của sự lề mề, chậm trễ đấy!
Xì tin khinh người
- Trời! Cái bà lao công sao mà bẩn thế, đi ngang chịu không nổi!
Đó là lời nói phát ra mà không ngại miệng của cô bạn D (trường KT) khi tình cờ đi ngang một dì lao công đang dọn rác. Câu nói khá “sốc” khiến bạn bè còn phải ái ngại nhìn dì lao công còn cô bạn thì cứ dửng dưng vì cho rằng khinh người là xì tin riêng của mình: khinh người thể hiện…đẳng cấp nhà giàu của cô bạn và trông cô bạn…”qúy xờ tộc” hơn! Cũng cùng ý định tạo xì tin theo kiểu của D nên hiện nay một số bạn trẻ hay chứng tỏ mình bằng cách bĩu môi khinh người, thậm chí là quăng rác bừa bãi khi thấy lao công đang quét dọn!
Lời bình: Xì tin này là một việc làm trái đạo đức, rất mất văn hóa, hi vọng teen nhà ta đừng vướng phải nhé!
Tạo xì tin để khẳng định phong cách của mình là một vệc tốt của các bạn trẻ thời @ nhưng xì tin đó phải được xã hội chấp nhận và ủng hộ thì mới đúng. Vì thế đừng bao giờ sa chân vào những xì tin lố bịch như trên kẻo bị mọi người cười chê nhé teen!
@YETT
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)