Hot boy - hot girl 2015-02-26 02:52:27

7 cô nàng chuyển giới đẹp nhất Thái Lan hiện nay


Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính, 7 cô nàng chuyển giới này nhanh chóng giành ngôi vị hoa hậu trong cuộc thi nhan sắc và ngày càng nổi tiếng, có sự nghiệp khiến nhiều người mơ ước.

 
 
Treechada “Poyd” Petcharat: Nhắc đến những cô nàng chuyển giới, không ít người biết Poyd (hay còn được biết với tên Nong Poy). Dù số lượng chuyển giới có vẻ ngoài xinh đẹp ngày một nhiều nhưng đến nay, Nong Poy vẫn luôn được coi là cô nàng chuyển giới thành công và nổi tiếng nhất thế giới. Cô từng gây chú ý khi  giành hoa hậu cả hai cuộc thi Miss Tiffany’s Universe và Miss International Queen vào năm 2004.
Nong Poy là thần tượng của không ít chàng trai đồng tính muốn sống là chính mình. Cô gái người Thái Lan hiện được giới truyền thông săn đón không kém sao hạng A. Trong năm qua, Nong Poy được mời dự sự kiện ở nhiều nước và phát triển mạnh mẽ sự nghiệp người mẫu ảnh, diễn viên của mình. Trang Instagram cá nhân của cô cũng hút đến 1,3 triệu người theo dõi.

Ratrawee “Kaitong” Jiraprapakul: Kaitong luôn được coi là một trong những cô nàng chuyển giới xinh đẹp nhất Thái Lan. Cô sở hữu gương mặt khá Tây, thanh tú, nước da trắng và vóc dáng cân đối. Trước khi được nhiều người biết đến, cô từng là sinh viên đại học Mahasarakham.
Do có vẻ ngoài khá hoàn hảo nên Kaitong dễ dàng giành vương miện cuộc thi Miss Tiffany’s Universe và Á hậu 2 - Miss International Queen vào năm 2006. Hiện cô là người sáng lập và điều hành một thương hiệu mỹ phẩm riêng có tên "Bí mật của nữ hoàng Ratrawee".
Tanyarat “Film” Jirapatpakon: Với vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính sau khi chuyển giới thành công, Film ngay lập tức nổi tiếng vào năm 2007. Tại thời điểm đó, cô giành chiến thắng cả hai cuộc thi sắc đẹp cho những người chuyển giới trong nước và quốc tế.
Nhờ vào danh tiếng của mình, Film đã được nhận vào làm tiếp viên hàng không ở P.C Air - hãng hàng không đầu tiên tại Thái Lan cho phép người chuyển giới làm việc. Tuy nhiên sau khi P.C Air đóng cửa, cô bắt đầu chuyển hướng sang nghề người mẫu ảnh, thiết kế và kinh doanh mỹ phẩm. Hiện Film có cuộc sống khá hạnh phúc bên bạn trai.
Siripatsorn “Sammy” Atthayakorn: Tính đến nay, cũng giống như Film, Sammy được coi là một trong những cô nàng chuyển giới hiếm hoi đăng quang cả Miss Tiffany’s Universe và Miss International Queen trong cùng năm 2011. Cô được đánh giá có vẻ đẹp hiền dịu, trong sáng, không thua kém gì những thiếu nữ thực thụ.
Sau khi đăng quang, Sammy vẫn tiếp tục theo học khoa nghệ thuật truyền thông tại ĐH Dhurakij Pandit. Bên cạnh đó, cô cũng tích cực tham gia không ít quảng cáo, chụp ảnh trang bìa cho tạp chí tại Thái Lan.
Panvilas “Jele” Mongkol: Jele nhanh chóng nổi tiếng khi trở thành hoa hậu của cuộc thi Miss Tiffany’s Universe và Á hậu - Miss International Queen vào năm 2012. Nhờ đó, cô dễ dàng phát triển sự nghiệp người mẫu ảnh và là gương mặt quen thuộc trên nhiều chương trình truyền hình.
Mặc dù vậy khi tên tuổi đang lên, Jele bất ngờ vướng scandal bạo hành động vật khiến tên tuổi bị xấu đi ít nhiều. Được biết, hoa hậu chuyển giới năm 2012 đã ném con mèo của bạn trai ra đường ngay sau lúc hai người cãi vã. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cô hiện khá thuận lợi. Jele vẫn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tình tứ bên người yêu lâu năm của mình.
Nethnapada “Nek” Kalyanond: Nek được nhiều người biết đến khi đạt ngôi vị cao nhất Miss Tiffany’s Universe (cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới) năm 2013 tại Thái Lan. Cũng trong năm đó, cô tham gia Miss International Queen và xếp vị trí thứ 3.
Kể từ khi gây chú ý, Nek tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí. Cô thường xuyên xuất hiện trên báo, tạp chí. Gần đây nhất, cô nàng chuyển giới người Thái Lan đóng vai một nữ sinh dễ thương trong loạt phim ăn khách - Hormones.
Nitsa Katrahong: Cô nàng chuyển giới nổi tiếng thời gian gần đây tại Thái Lan phải kể đến Nitsa. Cô vừa đăng quang cuộc thi sắc đẹp Miss Tiffany’s Universe trong nước và giành ngôi Á hậu 1 - Miss International Queen 2014. Ngoài ra, cô còn là thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất và hoa hậu ăn ảnh nhất trong đêm thi.
Nitsa năm nay 22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học Rajamangala chuyên ngành thiết kế thời trang và công nghệ tại Bangkok, Thái Lan. Trước khi tham gia cuộc thi nhan sắc danh cho người chuyển giới, Nitsa từng khá nổi trong cộng đồng mạng châu Á. Thậm chí, hiện mọi người còn coi cô như đối thủ nặng ký, có thể soán ngôi Nong Poy - cô nàng chuyển giới đẹp nhất thế giới.

Theo Inlook.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)