Môn khác - thể thao cười 2014-07-29 12:51:53

7 điều chưa biết về 'nữ thần bóng chuyền'


Altynbekova Sabina là nữ vận động viên bóng chuyền được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên, do nổi tiếng quá nhanh nên cô gặp không ít phiền toái, khó tập trung thi đấu.

Những ngày qua, sau khi trang 9gag - một trang tin chuyên chia sẻ những hình ảnh thú vị và hài hước từ khắp mọi nơi trên thế giới chia sẻ loạt ảnh về nữ vận động viên bóng chuyền người Kazakhstan, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Không chỉ có giới trẻ châu Á, mà cộng đồng mạng nhiều nước châu Âu cũng không ngừng tung hô, thậm chí gọi Altynbekova Sabina là "nữ thần bóng chuyền". Trong đó, phần lớn đều thấy cô gái trẻ quá xinh và tiếc nuối khi cô chọn nghiệp thể thao thay vì làm giải trí.
Altynbekova Sabina (sinh năm 1996), hiện là vận động viên của đội tuyển bóng chuyền trẻ quốc gia Kazakhstan. Cô vừa tham gia dự giải vô địch bóng chuyền châu Á U17-U19 diễn ra tại Đài Bắc, Trung Quốc (vào ngày 16-24/7). Sabina sở hữu nước da trắng, đôi chân dài miên man với chiều cao khủng lên đến 1,82 m cùng khuôn mặt xinh xắn, thanh tú.
Nổi tiếng quá nhanh chóng, vì vậy các hình ảnh và thông tin liên quan đến nữ vận động viên đều hot trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có không ít sự thực mà không phải ai cũng biết về Sabina.
1. Trở thành hiện tượng trên mạng xã hội: Chỉ trong một thời gian ngắn, Altynbekova Sabina đã có hàng chục fanpage trên Facebook, trong đó có trang lên đến 100.000 người like (thích). Trang Instagram cá nhân mang tên "Altynbekova_11" của cô cũng hút hơn 230.000 người theo dõi. Ngoài ra, các video trên Youtube ghi lại các trận thi đấu có sự góp mặt của cô gái mang số áo 20 cũng đều hút hàng trăm nghìn lượt xem.
2. Gây ảnh hưởng xấu đến đội bóng: Đó là suy nghĩ của huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng chuyền quốc gia Kazakhstan. Không như mọi người vẫn tưởng, sự nổi tiếng của Sabina sẽ có lợi lớn, giúp gây chú ý cho mỗi trận đấu của đội; Nurlan Sadikov lại cho rằng cô gái sinh năm 1996 làm ảnh hưởng đến các nữ vận động viên khác. Ông cho biết, toàn đội đang dậm chân tại chỗ bởi vẻ đẹp của Sabina. "Đáng lẽ các trận đấu sẽ không diễn ra như thế này. Đám đông cứ hò hét, nổi loạn như thể trên sân chỉ có duy nhất một người" - ông nói.
3. Ngồi dự bị phần lớn giải đấu: Được cộng đồng mạng tung hô hết lời, song cô gái trẻ xinh đẹp lại không phải là thành viên nổi bật, chơi hay của đội bóng. Mới chơi bóng chuyền chưa lâu, hiện cô vẫn là nhân tố mới, cần được tập luyện, cọ xát thêm của đội. Do đó, suốt mùa giải tại Đài Loan vừa qua, Sabina chủ yếu ngồi dự bị. Mặc dù vậy, toàn bộ camera, mọi ánh nhìn đều hướng về cô. Mỗi lần cô đứng lên, đập tay cùng đồng đội đều khiến cổ động viên phát sốt, hò reo.
4. Là mối đe dọa cho những cô gái khác: Mẹ của Sabina từng trả lời phỏng vấn trên báo chí, theo đó bà tiết lộ con gái mình không chỉ xinh đẹp, giỏi thể thao mà còn rất thông minh. "Nữ thần bóng chuyền" từng theo học trường năng khiếu, tuy nhiên mẹ cô lại mong muốn cô học luật thay vì theo nghiệp thể thao.
5. Là con nhà nòi: Cô gái mang số áo 20 được thừa hưởng vóc dáng chuẩn, chiều cao khủng và sự nhanh nhẹn từ bố mẹ. Ít ai biết rằng cả bố mẹ cô đều là dân thể thao. Trong đó, bố là vận động viên trượt tuyết, còn mẹ là vận động viên điền kinh.
6. Sở hữu vóc dáng siêu mẫu: Nhiều người cho rằng các nữ vận động viên chỉ khoẻ mạnh, rắn rỏi, còn thân hình thì có phần thô kệch, nam tính, song thực tế, Sabina lại hoàn toàn khác. Cô sở hữu chiều cao khủng của dân bóng chuyền - 1,82 m cùng đôi chân thon dài miên man, vóc dáng cân đối, mảnh dẻ như siêu mẫu. Không chỉ có thế, cô còn có khuôn mặt trong sáng, thanh tú của một "nữ thần".
7. Không thích quá nổi tiếng: Ban đầu được nhiều người biết đến, cô gái sinh năm 1996 cảm thấy thú vị. Tuy nhiên sau đó, cô khó chịu vì sự quan tâm quá mức của mọi người. Bất cứ trận đấu có cô tham gia đều cháy vé, đám đông cổ vũ ầm ĩ, tất cả hình ảnh cô đăng tải đều bị chia sẻ tràn lan… Sabina cho biết, cô hiện chỉ muốn tập trung tập luyện, cống hiến hết mình cho đội bóng và không muốn rẽ ngang sang việc khác. Cô từng nhận không ít lời mời làm mẫu ảnh, song cô đều nhất quyết từ chối.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)