Sức khoẻ 2016-11-19 05:11:19

8 bí quyết dân gian giúp trẻ hạ sốt


Trẻ nhỏ rất hay bị sốt. khi trẻ bị sốt, ba má nên thường xuyên theo dõi để kịp thời điều trị, giúp bé chóng vánh thoát khỏi cảm giác khó chịu. Đối có những trường hợp trẻ bị sốt quá cao, ba má nên đưa con đến những hạ tầng y tế gần nhất để thầy thuốc theo dõi và chữa trị.

một vài mẹo dân gian có thể hạ sốt cho bé hiệu quả.

bên cạnh đó, đối có các trẻ mới với dấu hiệu sốt và sốt ở thể nhẹ, các mẹo dân gian dưới đây hoàn toàn với thể "cắt sốt" chóng vánh cho bé, mẹ có thể tham khảo và vận dụng.

Xem thêm : đồ sơ sinh xuất khẩu

Nước rau diếp

Theo quan niệm ThS. Bs. trằn Thị đến, Hội Đông y Trung ương được đăng trên Health Child, rau diếp có mùi tanh đặc biệt, chua, đắng, mát và thường được sử dụng để lợi tiểu, giải độc. khi bé bị bệnh sởi có các triệu chứng như sốt phát ban, rau diếp được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh vì rau diếp với phổ thông vitamin C, tăng sức đề kháng cho thân thể.

Nhớ đun sôi nước rau diếp cá mới được cho con uống.

Để sử dụng rau diếp hạ sốt cho trẻ, mẹ dùng khoảng 30-40 gram rau diếp rửa sạch, ngâm nước muối cho an toàn. Sau Đó giã, lọc lấy nước rồi đun sôi và thêm ít trục đường cho con uống. Mỗi ngày nên cho trẻ uống 2-3 lần. Bé sẽ giảm sốt ngay sau ngày đầu tiên uống.

sử dụng tất chân

dùng hai mẫu tất chất liệu coton đủ dài sở hữu chân nhúng vào nước ấm rồi quấn vòng quanh mắt cá chân cho bé. Nghe mang vẻ lạ nhưng đây là cách thức hạ sốt hơi hiệu quả, nhất là đối mang trẻ lọt lòng. nếu như thấy khăn đã hết ẩm lại tiếp tục nhúng nước và quấn quanh mắt cá chân. ban đầu sở hữu thể bé sẽ cảm thấy không được thả phanh nhưng sẽ nhanh thích ứng, nhiệt độ thân thể giảm dần.

sử dụng dưa chuột

khong can dung toi thuoc, me chi can nam 8 meo dan gian ha sot cuc hieu qua cho tre - 3

Chọn 1 quả dưa chuột nhỏ, rửa sạch và gọt 1 đầu giống hình loại cổ chai hoặc núm sữa. từ từ đưa núm dưa chuột Đó vào miệng để bé mút dần mút dần. Hiệu quả hạ sốt sẽ thấy rõ rệt ngay sau ngừng thi côngĐây.

Massage bằng dầu ô liu

sử dụng dầu ô liu để massage toàn thân và ủ ấm bằng một cái áo dài tay. Sáng hôm sau mới tắm sạch dầu ô liu cho bé. Lưu ý: cách thức này chỉ hạ sốt hiệu quả cho trẻ thơ dưới 2 tuổi.

Chi tiết : đồ sơ sinh xuất khẩu

Chanh tươi

Chanh tươi cắt lát mỏng sau chậm triển khai chà lên trán, dọc theo cột sống và khuỷu tay của bé. Lưu ý tránh chà mạnh để khỏi làm cho xước da non của bé. Trường hợp bé có thể chịu cất được, mang thể để nguyên như thế từ 2-3 phút sau chậm tiến độ lau sạch. cách thức này hạ sốt rất hiệu quả cho các bé sốt trong khoảng 39-40 độ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)