Sao teen 2014-03-06 11:49:32

Ai chụp ảnh khêu gợi gây sốc cho Elly Trần? zai nào đấy, lên tiếng đê


[size=6]Chăm chỉ post những hình ảnh nóng bỏng lên Facebook nhưng chưa 1 lần Elly Trần hé lộ danh tính của "nhiếp ảnh gia" bí ẩn này.[/size]
 
Nổi danh nhờ sở hữu vòng một thân hình sexy cùng vòng 1 nóng bỏng, Elly Trần đã mang tên tuổi của mình vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, sang được Thái Lan - Nhật Bản - Đài Loan. Tiếp theo, cô đi đóng phim và có giải. Sau đó, cô bỗng nhiên "mất tích" khỏi những hoạt động của giới showbiz.
Hỏi ra thì mới biết, cô chẳng ham hố gì cuộc sống của người nổi tiếng, và cả "cái làng" showbiz vốn đầy rẫy những điều tiếng, thị phi. Thế nên, thay vì việc xuất hiện với những bức ảnh long lanh được đầu tư kỹ lưỡng bởi cả một ekip chuyên nghiệp như trước kia, thì giờ đây Elly Trần chỉ cần đăng tải những bức ảnh "tự sướng" bằng camera máy ảnh.
Mà như vậy thì nhanh và gọn. Ngày nào Elly Trần cũng có ảnh "hot" để đăng. Bức ảnh nào cũng "mát mẻ" đến nỗi chính cô còn phải lên tiễng cãi rằng "tôi có khoe mỗi ngực đâu, tôi khoe cả người đấy chứ". Nhưng, điều mà cư dân mạng vẫn luôn thắc mắc nhất, đó là: Ai là người chụp những bức ảnh khêu gợi và nóng bỏng của Elly Trần?


Elly Trần tự chụp? Giả thiết này hẳn nhiên không phù hợp bởi xét ở góc máy, khuôn hình những bức ảnh nóng bỏng thì Elly Trần không thể tự làm điều đó. Ở cự ly chụp chân dung, chụp gần thì dễ quá rồi. Còn những bức ảnh toàn thân, chụp xa thì chỉ cần cài chế độ hẹn giờ và bấm chụp. Di chuyển nhanh một chút tới vị trí cần đứng/ngồi/nằm thì có ngay một tấm ảnh .. như người khác bấm.
Vậy phải chăng một cô gái nào đó đã giúp Elly Trần chụp ảnh? Cô gái đó ở đây có thể là em gái, chị gái, hoặc một cô bạn gái nào đó đang ở cùng phòng với Elly Trần. Elly Trần đang độc thân nên ở cùng một cô gái nào đó là điều vô cùng dễ hiểu.
Tuy nhiên, từ khi mọi người biết đến cái tên Elly Trần đến nay, chưa bao giờ thấy cô khoe mình có em/chị gái nào cả. Cũng chưa bao giờ thấy Elly Trần lên tiếng bảo mình có một cô bạn gái thân, hay một cô bạn gái cùng phòng. Thế nên hẳn là cách đoán này… chẳng đúng cho lắm.



Tạo dáng ở bể bơi và phong cách sexy không khoe ngực "made by Elly Trần"



Thêm một dự đoán khác: ai đó trong gia đình Elly Trần chụp hộ và biết đâu nếu Elly Trần đang chung sống cùng bố mẹ, thì rất có thể bố hoặc mẹ đã giúp Elly Trần chụp những bức ảnh này.
Tuy nhiên, với một gia đình bình thường theo văn hóa Á Đông truyền thống tại Việt Nam thì việc bố mẹ giúp con cái chụp những bức ảnh "mát mẻ" như vậy để đăng lên mạng là điều khó xảy ra vô cùng.
Trên thế giới hình như cũng chỉ có mỗi ông họa sĩ vẽ khỏa thân cô con gái ở Trung Quốc và trường hợp của gia đình Can Lộ Lộ.
Thứ ba: người giúp việc. Trong một vài lần chia sẻ trên trang cá nhân, Elly Trần đã nhắc đến người giúp việc cho cô. Thế nên người chụp ảnh bí ẩn kia cũng có thể là trường hợp này. Một công đôi việc. Người giúp việc vừa giúp Elly Trần những công việc của gia đình, vừa giúp cô chụp ảnh đưa lên mạng.
Thế nhưng, người giúp việc theo Elly Trần vào phòng ngủ để chụp ảnh thì còn dễ hiểu. Còn người giúp việc theo cô đến nhà hàng, theo cô đến bể bơi, theo cô 24/24 khi cô ăn, cô nằm, cô đứng … thì có vẻ hơi phi thực tế.
Nhược điểm của cách chụp này là rất mất thời gian vì khó mà căn được những khung hình ưng ý. Chưa kể đến việc một người đẹp và sexy như Elly Trần thì .. làm gì phải thế.
Nhưng mà thôi, đúng hay sai, hợp lý hay vô lý gì thì cũng thôi không đoán nữa. Bởi khi xem ảnh Elly Trần, ít ai lại đi… khen người chụp giỏi bao giờ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)