Người mẫu - hoa hậu 2008-06-30 10:12:55

Ai sẽ là Hoa hậu Hoàn vũ 2008?


Cú suýt vấp ngã của người đẹp Venezuela khi bước ra trình diễn áo dài lại khiến cô trở nên duyên dáng hơn với các động tác tự nhiên khỏa lấp ngay sau đó.
Hoa hậu Venezuela - Dayana Mendoza
22 tuổi; 1,78m, cô gái đến từ thủ đô Caracas- Dayana Mendoza ngay từ sân bay Tân Sơn Nhất đã được reo hò cổ vũ nồng nhiệt.
Đây là một vẻ đẹp lộng lẫy nhưng không hiếm thấy ở các ứng viên Nam Mỹ, các người đẹp của Brazil, Bolivia, Peru, Colombia, Chile… rất hợp nhãn số đông khán giả.
Ở châu Á, rất khó tìm được những vẻ đẹp khỏe mạnh, má hóp, mắt sâu, mũi cao với vòng một và vòng ba đầy đặn như thế.
Tất nhiên các cô gái tóc vàng, da trắng, mắt xanh với gương mặt búp bê của châu Âu cũng được nhiều khán giả VN yêu mến, nhưng để tìm một ứng viên năm nay thì vẫn chưa hiện rõ.
Trong khi đó châu Phi lại nổi lên Tansey Coetzee (23 tuổi, cao 1,74 m, Nam Phi) cô gái được hòa trộn bởi các dòng máu “Indian, đen và trắng”.
Một số khán giả nước ngoài xem Duyên dáng áo dài cho rằng gương mặt của người đẹp Nhật Bản Hiroko Mima (21 tuổi, cao 1,73m) là “kỳ diệu”. Cách nhìn nhận về vẻ đẹp phụ nữ ngày nay rất đa dạng.
Và BGK của cuộc thi HHHV cũng có thể có quyết định làm đảo lộn mọi dự đoán. Siêu mẫu Khánh Ngọc từng dự thi HHHV 2004 tại Ecuador cho biết đến trước đêm chung kết cô vẫn nghĩ các ứng viên sáng giá là người đẹp Venezuela, Mỹ, Bahamas… nhưng cuối cùng Hoa hậu Úc Jennifer Hawkins lại đăng quang.
Vậy thì khả năng người đẹp Venezuela lọt Top 3 của HHHV 2008 có cao không? Hoa hậu Đền Hùng Giáng Mi - giám khảo danh dự của chương trình Duyên dáng áo dài nhận định: “Người đầu tiên tôi ủng hộ vào Top 3 là người đẹp Mexico. Cô ấy gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt đẹp và chiếc cổ dài quý phái, dáng đi kiêu sa.
Vẻ đẹp của Hoa hậu Mexico Elisa Nájera Gualito
Người đẹp Venezuela đúng là hoàn hảo nhưng ta vẫn thường xuyên được nhìn thấy kiểu đẹp này. Người thứ ba khiến tôi chú ý là Hoa hậu Kazakhstan, thật dịu dàng, đằm thắm. Đâu chỉ là chọn vẻ đẹp, còn phải chờ xem các cô ấy giao tiếp, trả lời ứng xử.
Và theo kinh nghiệm của tôi thì chưa chắc những vẻ đẹp này đã lọt mắt Ban giám khảo. Riyo Mori- Hoa hậu Hoàn vũ 2007 không đẹp rực rỡ nhưng lọt mắt giám khảo bởi chứng tỏ được bản lĩnh và phong cách ứng xử tự nhiên, thoải mái”.
Gừng càng già càng cay?
Nếu như ở VN, thí sinh từ 24 tuổi trở lên bị coi là già thì tại HHHV 2008, nhiều thí sinh hơn 24 tuổi. Đại diện Trung Quốc là cô Wei Ziya 25 tuổi, người đẹp Mỹ Crystle Stewart đã 26 tuổi, người đẹp Trinidad & Tobago 26 tuổi, người đẹp Singapore- 26 tuổi, Hoa hậu Hàn Quốc 25 tuổi, Hoa hậu Guatemala 25 tuổi, người đẹp Canada 25 tuổi…
Nhiều nước đang hướng tới chọn người đẹp không chỉ đẹp mà phải trưởng thành về kiến thức, khả năng giao tiếp. Có lẽ từ nay, các người đẹp VN từ 24- 27 tuổi đừng quá ngại ngần về tuổi tác mà nên tự tin tham dự các cuộc thi sắc đẹp lớn.
Tapchilamdep.com (Nguồn: TP)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)