Nhạc 2010-03-04 02:06:26

Akira Phan 'kết hôn' cùng em gái


Trong video clip chuẩn bị tung ra, Akira sẽ là chú rể còn cô em gái của anh làm cô dâu xinh đẹp… Trải qua nhiều sóng gió, đôi trai tài gái sắc này vẫn trở về với nhau.



Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Jolly cũng tìm thấy hạnh phúc đích thực bên chàng trai của mình.

Liên tục lăng xê cô em gái xinh xắn dễ thương của mình, sau những lần song ca trên sân khấu, sắp tới đây Jolly sẽ xuất hiện cùng anh Akira trong một clip ca nhạc được dự đoán sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Bởi trong clip này, họ tạm thời không còn là anh em, mà hóa thân thành một cặp tình nhân hạnh phúc trong ngày cưới. Jolly chính là cô dâu xinh đẹp còn Akria đóng vai chú rể tài hoa.

Akira cho biết: "Sau thành công của ca khúc Đợi chờ là hạnh phúc thì tôi quyết định mời em gái mình song ca trong clip Nước mắt xin đừng rơi này. Nhiều người nói tôi liên tục lăng xê em gái nhưng cũng không hẳn như vậy, tôi cảm thấy cái gì phù hợp thì tôi làm thôi. Jolly có tố chất để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, bởi vậy việc hát đôi với Jolly cũng là cách để Akira có sự hướng dẫn " nghề nghiệp" cho cô em của mình".

"Tôi có thể chọn một nữ ca sĩ nổi tiếng khác nhưng có lẽ chọn em gái sẽ tốt hơn vì dù sao 2 anh em cũng hiểu nhau hơn. Tôi cũng hy vọng thời gian tới mình sẽ chinh phục V-pop bằng các ca khúc lãng mạn, trẻ trung” – chàng ca sĩ của Mùa đông không lạnh chia sẻ thêm.

Jolly sinh năm 94, năm nay mới 16 tuổi. Còn rất trẻ nhưng Jolly đã thể hiện rất tốt cái thần của vai diễn theo yêu cầu của đạo diễn.

Cùng xem một vài hình ảnh hậu trường và nghe qua bài hát song ca của 2 anh em Akira - Jolly:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)