Sao teen 2014-04-17 09:02:27

Angela Phương Trinh khoe dáng sexy với váy trong suốt!!!!!!độn cằm hả em,,,, nhìn khác quá


Bà mẹ nhí giới thiệu những mẫu váy mới, thuộc xu hướng thời trang hè 2014, có chất liệu xuyên thấu gợi cảm và quyến rũ.

Những ngày qua, Angela Phương Trinh có chuyến du lịch Thái Lan, tham gia lễ hội té nước. Tại đây, cô tận hưởng khoảng thời gian vui hết mình cùng nhóm bạn thân. Tuy nhiên, người đẹp đã không tránh khỏi rắc rối khi dân cư mạnh "khui" tấm ảnh cô cùng một người bạn hút shisha rất sành điệu.
Mong lấy lại hình ảnh đang bị cư dân mạng lên án, nữ người mẫu cùng ê-kíp của mình tung loạt ảnh mới, giới thiệu xu hướng thời trang đang được ưa chuộng hiện nay. Trong ảnh, cô khá nền nã, duyên dáng với trang phục đậm chất mùa hè.
Bạn diễn lần này của Phương Trinh là chú vẹt nhiều màu sắc. Khi thực hiện bộ ảnh, bà mẹ nhí rất vất vả mới mong có được những tấm ảnh đẹp, bởi chú vẹt  bướng bỉnh không chịu kết hợp đã để lại nhiều thương tích trên tay Phương Trinh. Dù rất đau nhưng nữ người mẫu vẫn cố gắng theo tiến độ buổi chụp. Cô được ê-kíp hình ảnh khen ngợi là hết mình vì nghệ thuật.
Trong bộ ảnh mới, Phương Trinh diện những mẫu váy mùa hè khá nền nã. Chất liệu chủ đạo là voan, cotton, thun co giãn… nhưng vẫn toát lên được độ sang trọng, tinh tế nhờ kiểu dáng lịch thiệp và chi tiết đính hạt cầu kỳ, hợp xu hướng.
Tông màu pastel tiếp tục được yêu thích vào mùa hè. Đặc biệt, khi kết hợp với chất liệu trong suốt, xuyên thấu, gam màu pastel lại càng trở nên tinh tế và thanh lịch.
Bên cạnh những thiết kế gợi cảm, ''Nữ hoàng thị phi'' còn giới thiệu những mẫu váy cổ điển và kín đáo.
Mẫu váy có tông màu nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất hút mắt nhờ chi tiết đính đá tỉ mỉ trên thân váy.
Dù diện trang phục nữ tính, kín đáo, Phương Trinh vẫn toát lên vẻ đẹp gợi cảm, dễ dàng thu hút người đối diện. Sau chuyến du lịch Thái Lan vài ngày, cô nhanh chóng trở lại với lịch làm việc, nhận lời chụp ảnh thời trang, tham dự sự kiện showbiz và luyện vũ đạo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)