Sao teen 2014-04-22 07:10:19

!!!!!!Angela Phương Trinh trở thành 'yêu nữ hàng fake' xuyên lục địa?>>>>nhái nhưng đẹp là được mà


Việc xuất hiện ngày càng dày đặc với trang phục “nhái toàn tập”, nữ hoàng thị phi lại tạo thêm cho mình thương hiệu mới “yêu nữ hàng fake” do cư dân mạng đặt.
Thói quen "sao chép" của bà mẹ nhí bắt đầu từ khi cô trở lại showbiz với hình ảnh sexy gợi cảm. Bước đầu, Phương Trinh lựa tập trung "sao chép" trang phục của những ngôi sao hàng đầu Vbiz như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên…
Việc dính nghi án mặc hàng "nhái" không thiếu trong showbiz, thậm chí nhiều tên tuổi lớn cũng không ít lần lao đao vì lỗi trang phục này. Nhưng khi dính nghi án mặc đồ "nhái", họ đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi và rút ra bài học cho bản thân. Thế nhưng đối với “người đẹp thị phi”, chuyện mặc hàng nhái là bình thường chẳng có gì là sai cả, cô bỏ mặc sự phẫn nộ của dư luận, tiếp tục khoác lên mình những bộ trang phục "gần giống".
Khi đã chán “đạo, nhái” các ngôi sao trong nước, Angela Phương Trinh hướng ngay đến thị trường Châu Á. Đối tượng đầu tiên được cô nhắm tới chính là mỹ nhân Trung Hoa - Phạm Băng Băng. Rũ bỏ hình ảnh hở hang, phản cảm, bà mẹ nhí chọn cho mình những bộ cánh sang trọng, quý phái, khiến khán giả ngỡ ngàng. Dẫu vậy, chỉ ít phút sau sự ngỡ ngàng, cô bị bóc mẽ đó là hàng "nhái".
Quá đáng hơn, người đẹp Vbiz không ngần ngại "sao chép" tất tần tật từ trang phục, phụ kiện, cách trang điểm, thậm chí cô còn "nhái" luôn cả cách tạo dáng. Dường như Angela Phương Trinh muốn mình trở thành Phạm Băng Băng thứ hai của Việt Nam chăng?
Khi bị công chúng chỉ trích nặng nề về việc "nhái toàn tập" trang phục của sao. "Bà mẹ nhí" tỏ ra khôn ngoan hơn khi cắt ghép, biến tấu nhiều bộ trang phục của Phạm Băng Băng, nhằm tạo ra cho mình một bộ cánh đẹp nhất mà không bị chỉ trích. Dẫu vậy, với cách biến tấu quá đơn giản, hàng nhái của Angela Phương Trinh vẫn bị phát hiện dễ dàng.
Khi đã chán hình ảnh Phạm Băng Băng, cô lại chứng tỏ cho công chúng rằng đẳng cấp mặc “hàng nhái” của mình luôn không có đối thủ. Bằng chứng là việc cô hướng tầm nhìn đến các thương hiệu lớn trên thế giới như thương hiệu Elie Saab, Balenciaga…
Gần đây nhất, Angela Phương Trinh xuất hiện tại một buổi trình diễn thời trang áo cưới. Cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, khi khoác lên mình bộ váy màu xanh da trời ôm sát được trang trí tỉ mỉ với đá và ngọc trai lấp lánh, công phu. Tuy nhiên với con mắt của những tín đồ thời trang, không khó nhận ra, sản phẩm này na ná với thiết kế của thương hiệu Balmain.
Không những "ăn cắp" thiết kế của những trang phục đi sự kiện, Phương Trinh còn khiến dư luận ngỡ ngàng vì khả năng “sao chép tuyệt đỉnh” của mình. Bộ trang phục dạo phố của siêu mẫu Miranda Kerr cũng được cô thêm vào tủ đồ hàng fake của mình.
Minh Hoàng (Hà Nội) bức xúc: "Việc sử dụng hàng nhái tưởng chừng vô hại nhưng thực ra đó là hành vi ăn cắp bản quyền trắng trợn. Việc đạo nhái lại trang phục khiến cho các nhãn hàng thời trang đứng ngồi không yên. Đó cũng là những sản phẩm trí tuệ, chất xám, phải lao động siêng năng mới có thể thiết kế ra một bộ trang phục. Là người của công chúng, lại công khai ăn cắp trí tuệ của người khác, Phương Trinh có thấy hổ thẹn không?”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)