Tin tức - pháp luật 2008-07-15 10:25:41

Angelina Jolie đã sinh đôi: 1 trai, 1 gái


Angelina Jolie đã sinh đôi: 1 trai, 1 gái
Sáng sớm hôm qua 13/07, tờ Daily News của Pháp đã chính thức đưa tin, nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng thế giới - Angelina Jolie đã sinh đôi: 1 trai và 1 gái.



Vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie hạnh phúc chào đón 2 thành viên mới của gia đình


[size=2]2 đứa trẻ được sinh ra vào lúc 8 giờ tối 12/07 (giờ địa phương), tại bệnh viện Fondation Lenval nằm ở Nice Matin - một thành phố miền Nam nước Pháp. Ở bên cạnh Angelina lúc vượt cạn là nam tài tử Brad Pitt.

Cũng theo nguồn tin trên, bác sĩ sản khoa của Angelina là Michael Sussmann khẳng định rằng bà Smith đã sinh đôi và được sinh bằng phương pháp mổ đẻ.

“Angelina Jolie đã sinh con thành công, cô ấy đã cố gắng và làm rất tuyệt, hiện tại cả Angelina và 2 đứa trẻ đều rất khỏe mạnh", bác sĩ Michael Sussmann cho biết. Bé trai nặng khoảng 2,28 kg và bé gái nặng 2,26 kg.

Bé trai có tên là Knox Leon Jolie-Pitt, đây là tên do Brad Pitt đặt lấy giữa tên của mẹ anh là James Etta Hillhouse và cha Hal Knox Hillhouse. Bé gái được đặt tên là Vivienne Marcheline Jolie-Pitt, đặt theo tên của bà ngoại là Marcheline Bertrand (mẹ của Angelina đã mất vì căn bệnh ung thư quái ác).

Hiện tại, Brangelina đang ngất ngây trong hạnh phúc. Bởi gia đình họ đã chính thức đón chào 2 thành viên mới là Knox Leon và Vivienne Marcheline. Như vậy con số của đại gia đình này đã tăng lên 8 người cùng với 4 người con trước là: Maddox, Pax, Shiloh và Zahara.

Như chưa tin vào sự thật này, Angie còn khẳng định với tờ Entertainment Weekly rằng cô hoàn toàn bị bất ngờ khi biết mình đã sinh đôi, đặc biệt là 1 trai và 1 gái.

"Chúng tôi hoàn toàn bị shock. Chỉ sau có một đêm thôi, chúng tôi đã có tới 6 đứa con. Điều này thật bất ngờ, nhưng chúng tôi yêu thử thách này".

Một nguồn tin cũng tiết lộ, có tạp chí đã trả cho những bức ảnh đầu tiên của cặp sinh đôi này với giá 11 triệu USD.

Trước đó, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Angelina đã sinh hạ 2 bé gái xinh xắn, đáng yêu. Và mới đây nhất, nhiều tay săn ảnh chuyên nghiệp còn chụp nhầm ảnh của nữ minh tinh này mang bụng bầu to tướng tại bệnh viện Lenval. Tuy nhiên, phía bác sĩ Michael Sussmann và bệnh viện đã chính thức bác bỏ thông tin này.

Theo NetLife[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)