Truyện tranh 2009-03-04 04:38:00

Angelina tạm xa Brad và các con để tĩnh tâm


(TT&VH Online) - Dường như cuộc sống hiện tại với người tình Brad Pitt (45 tuổi) và 6 đứa con đã vượt quá sức chịu đựng của Angelina Jolie (33 tuổi). Cô đang bị khủng hoảng tinh thần.
Vì lí do này, Angelina đã quyết định sẽ tạm xa Brad và lũ trẻ Maddox (7), Zahara (4), Pax (5), Shiloh (2), Knox Léon và Vivienne Marcheline (cả hai đều được 7 tháng tuổi) một thời gian.

Đã từ vài tháng nay Angelina phải lui về hậu phương để chăm sóc con cái khi Brad Pitt tham gia bộ phim Dị nhân Benjamin Button rồi khi phim đóng máy cô lại phải cùng chồng rong ruổi khắp mọi nơi để tuyên truyền cho bộ phim. Thêm vào đó, gần đây Angelina và Brad Pitt liên tục cãi vã về việc chăm sóc con cái.



Nguyên nhân của những bất đồng giữa cặp đôi này bắt nguồn từ mẹ Brad. Brad muốn đón mẹ đến sống cùng trong tòa lâu đài “Sassafras” mới thuê ở đảo Long Island, để giúp anh chăm sóc lũ trẻ, trong khi Angelina tham gia bộ phim mới Edwin A. Salt ở hòn đảo này.

Tuy vậy Angelina lại lo sợ rằng bà sẽ tận dụng cơ hội này để can thiệp vào việc nuôi dạy lũ trẻ nên cô đã không đồng ý.

Sau hàng loạt trận cãi vã Angelina quyết định sẽ ở một mình để giải tỏa stress. “Khi Angelina gặp quá nhiều áp lực, cô luôn muốn được ở một mình. Hiện cô ấy đang rất chán nản”, một nguồn tin tiết lộ với tạp chí In Touch.

Kim Thoa (Theo Starlounge)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)