Sao thế giới 2008-08-04 07:38:02

Ảnh nóng Miley lên net từ đâu?


Thủ phạm đứng đằng sau vụ tung loạt ảnh mát mẻ của sao teen Miley Cyrus lên mạng vừa lên tiếng giải thích về cách thức trộm ảnh của mình.
Miley Cyrus tại Lễ trao giải Teen Choice (Sự lựa chọn của teen) 2008.
Được biết tới với nickname TrainReq trên các trang web buôn chuyện sao, hacker này liên tục công bố những hình ảnh riêng tư về nữ diễn viên Hannah Montana trong nhiều tư thế và trang phục nóng bỏng.
Để có được các tấm hình đó, TrainReq đã "đột nhập" vào tài khoản email và đọc thư Miley gửi cho Nick Jonas, thành viên nhóm The Jonas Brothers đồng thời là bạn trai cũ của Miley. (Trước đó, đã xuất hiện các thông tin cho rằng không phải email mà chính chiếc di động iPhone của Miley bị hack.)
Trong các email, hai người đã chia sẻ rất nhiều về chuyện gối chăn . Điều nực cười ở chỗ Miley, 15 và Nick, 14 đều từng khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng họ vẫn chưa từng một lần quan hệ tình dục với ai.
Miley Cyrus và Nick Jonas từng là một cặp.
TrainReq còn ám chỉ rằng sắp tới có thể sẽ rao bán các hình ảnh nude của nữ hoàng tuổi teen vốn được phụ huynh coi như tấm gương sáng cho con cái mình. Hacker này tiết lộ: "Tôi còn nhiều tấm ảnh tồi tệ hơn thế này và rất có thể tôi sẽ bán chúng. Tôi phát hiện được nhiều email mùi mẫn khác nhưng tôi lúc đó tôi đã không lưu lại… Giờ đây, tôi cảm thấy hối tiếc vì điều này bởi một trong những email có đoạn viết về một đêm ân ái giữa Nick và Miley."
huyền nguyễn
Theo News
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)