Scandal 2014-04-03 00:09:57

Anh Thúy đòi tự tử sau scandal giả mạo


Hôm 1/4, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã thừa nhận với nhà sản xuất cũng như khán giả việc đeo mặt nạ và lấy tên Huyền Minh đi thi X Factor. Anh Thúy mong muốn khán giả rộng lòng tha thứ cho lỗi lầm này và đón nhận cô với tư cách một ca sĩ mới.
Sau đó, nữ ca sĩ còn có những chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. "Mình biết mọi người đang rất thất vọng và tức giận vì mình đã nói dối hoàn cảnh trên sân khấu. Nhưng sự thật thì lúc đến đăng ký thi với thân phận khác mình chỉ muốn lặng lẽ đi thi, rồi khi nào rớt thì lặng lẽ đi về không ai hay biết. Nhưng sau khi hát trong vòng sơ tuyển, các thi sinh được chọn vào vòng trong đều được phỏng vấn. Các anh chị trong ban tổ chức hỏi han dồn dập mình, cho nên trong lúc rối trí và để không ai biết mình là ai, mình đã bộc phát nói đại cho xong rồi về mà không kịp suy nghĩ" - Anh Thúy tâm sự.




Ca sĩ Anh Thúy bất ngờ đăng tải trạng thái khiến nhiều người hoang mang.
Còn về chuyện thí sinh Huyền Minh tỏ ra rụt rè, sợ sệt trong hậu trường khi lén lút cầm thỏi son tô lên môi rồi vội vàng xóa đi, Anh Thúy cho biết chỉ diễn "theo sự chỉ đạo và sắp xếp của đạo diễn cho từng thí sinh mỗi người mỗi cảnh".

Bên cạnh đó, cựu thành viên nhóm Mây Trắng cũng không quên khẳng định tình cảm, cảm xúc cô đặt vào bài hát là thật: "Mình không phải là diễn viên tài ba đến như vậy. Mình cảm nhận được tình cảm và sự ủng hộ của mọi người trong thân phận của một người mới nên rất hạnh phúc và đó hoàn toàn là cảm xúc thật". Nhưng không lâu sau khi đăng tải, Anh Thúy nhanh chóng xóa bỏ đoạn note này.




Nữ ca sĩ cho biết toàn cảnh hậu trường cô diễn theo sự chỉ đạo của đạo diễn. Ảnh: FBNV.
Dẫu vậy, không ít người hâm mộ đã đọc được và đưa ra nhiều bình luận trái chiều về những tâm sự của nữ ca sĩ. Vì thế Anh Thúy tiếp tục hứng chịu không ít lời chỉ trích từ phía dư luận. Có lẽ không chịu được áp lực, nữ ca sĩ đã suy sụp về tinh thần và… đòi tự tử. Cô viết trên trang cá nhân: "Thôi thì mình chết đi, biến mất khỏi thế gian này… Cả Anh Thuý và Huyền Minh đều sẽ không còn tồn tại nữa… Xin lỗi tất cả mọi người".

Tuy nhiên cũng tương tự như những chia sẻ nói trên, dòng tâm trạng này nhanh chóng được cô gỡ bỏ khỏi trang cá nhân. Vì lo lắng cho tình hình của nữ ca sĩ, nhiều bạn bè, người hâm mộ vẫn liên tiếp gửi lời động viên, an ủi cô cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn để tiếp tục sự nghiệp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)