Hot boy - hot girl 2017-10-26 07:35:11

Áo cổ rộng mênh mang của Ngân 98 khiến anh em giật mình thon thót




Ngân 98 tự nhận mình có khuôn ngực đẹp tự nhiên

Nổi tiếng với gu thời trang táo bạo, Ngân 98 chia sẻ: "Với lợi thế hình thể sexy, đặc biệt vòng 1 đầy đặn tự nhiên, tôi thích mặc những trang phục mát mẻ, thoải mái. Gu thời trang của tôi cực kì giản dị, kín cổ cao tường cũng được nhưng phải mỏng mà không mỏng thì phải ngắn và gợi cảm. Tôi hướng theo phong cách trẻ trung, cá tính kiểu ngầu ngầu mà nhìn dễ thương."

Mặc thiết kế trễ tràng, khoét rộng cổ, hay váy áo hai dây là sở thích đặc biệt của cô nàng. Đã mặc sexy như vậy nhưng Ngân 98 còn "lười" mặc áo lót. Cô cho biết: "Tôi có tật xấu là không thích mặc đồ lót, kể cả loại đồ lót kiểu dán ngực. Nếu áo quá mỏng và sáng màu thì tôi sẽ dán, còn lại tôi thường thích phong cách không nội y. Tôi là cô gái có thù với áo lót." Đây là lý do vì sao trong ngày quốc tế "thả rông" 13.10 vừa qua, Ngân 98 là một trong những người hưởng ứng đầu tiên.

Nếu theo dõi trang cá nhân của hot girl những ngày gần đây, người hâm mộ sẽ phải "giật mình thon thót" khi cô mặc quá khêu gợi. Những hình ảnh dưới đây sẽ đem lại cái nhìn cận cảnh hơn cho khán giả:





Váy áo khoét cổ rộng, trễ tràng đến "nguy hiểm" của Ngân 98



Kiểu áo khoe chân ngực đẫy đà ít người dám mặc





Những chiếc áo không thể "đốt mắt" hơn được nữa



Ngay đến bikini cô nàng cũng mặc những họa tiết dễ gây chú ý
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)