Sức khoẻ 2015-06-07 09:57:20

<Astic> 11 thói quen xấu trong mùa hè khiến đàn ông bất lực, vô sinh


Yên da xe máy khi để ngoài trời nắng (khoảng 40 độ C) có thể tích tụ nhiệt lên đến 80 độ C. Nhiều cánh mày râu không coi trọng việc này.

Những hóa chất được tìm thấy trong kem chống nắng có thể làm giảm 33% lượng tinh trùng. Trong đó, hóa chất octinoxate làm thay đổi nồng độ hormone giới tính, và oxybenzine làm chậm quá trình sản xuất tinh trùng.

Yên da của xe máy khi để ngoài trời nắng (khoảng 40 độ C) có thể tích tụ nhiệt lên đến 80 độ C. Nhiều cánh mày râu không coi trọng việc này. Tuy nhiên, thói xấu này có thể ảnh hưởng đến việc sản sinh tinh trùng của tinh hoàn.

Thói quen lựa chọn quần chip, quần ngoài bó sát của một số quý ông trong mùa hè khiến 'cậu nhỏ' dễ bị tổn thương, ảnh hưởng đến quá trình tuần hoàn máu lên vùng kín cũng như quá trình tiểu tiện.


Uống quá nhiều bia giải khát sẽ gây tác động xấu cho khả năng 'xung trận' của 'cậu nhỏ' và sức khoẻ của tinh trùng. Lạm dụng bia hơi sẽ khiến testosterone bị suy giảm, chất lượng tinh trùng thấp, khó thụ thai.Mùa hè nhiều nam giới thích uống loại nước ngọt có gas mà không biết rằng trans fat (axit béo) trong nước ngọt có ga làm giảm sự bài tiết nội tiết tố nam, tác động tiêu cực đến hoạt động của tinh trùng.


Cà phê là một thức uống quen thuộc giúp nhiều người cảm thấy tỉnh táo hơn do mất ngủ vì trời nóng. Nhưng đây cũng chính là nguyên nhân làm giảm số lượng tinh trùng và tăng số lượng tinh trùng khuyết tật, dẫn đến vô sinh.

Quý ông thường lười vận động, chỉ thích ngồi điều hòa do thời tiết nắng nóng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những người ít vận động thì số lượng tinh trùng giảm đi một nửa so với những người tập thể dục thể thao thường xuyên.
Việc thức khuya thường xuyên trong ngày nắng nóng không chỉ ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh mà còn làm khả năng sinh sản của nam giới bị ảnh hưởng.Thức khuya làm các quý ông có thời gian xem ti vi hay ngồi máy tính. Tuy nhiên, trong một thời gian dài ngồi ở phía trước máy tính hay ti vi, sức nóng sẽ ảnh hưởng đến chức năng tinh hoàn và lưu thông máu.

Nếu nam giới tập luyện quá nhiều và liên tục dẫn đến phá vỡ sự cân bằng của cơ thể, hệ miễn dịch yếu đi, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.
Mùa hè vi khuẩn sinh sôi nhanh, nếu quý ông không chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục thì rất dễ bị viêm nhiễm gây ra viêm quy đầu, viêm nhiễm đường niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến… thậm chí gây ra vô sinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)