Tin tức - pháp luật 2015-06-30 16:36:14

<Astic> 116 người chết trong vụ rơi máy bay ở Indonesia


113 người trên máy bay và 3 người trên mặt đất thiệt mạng sau khi chiếc Hercules C-130 gặp nạn và lao xuống khu dân cư ở phía bắc Indonesia.

Chiếc C-130 chở 113 người, gồm 12 thành viên phi hành đoàn và 101 hành khách, khởi hành từ căn cứ không quân tại thành phố Medan lúc 12h08 và dự kiến hạ cánh tại quần đảo Natuna. Tuy nhiên, máy bay rơi xuống một khu dân cư, chỉ 2 phút sau khi cất cánh. Toàn bộ người trên máy bay và 3 người trên mặt đất thiệt mạng. - Trước khi gặp nạn, phi công đã liên lạc với trạm kiểm soát, yêu cầu được quay về do trục trặc kỹ thuật. - Đội cứu hộ đã tìm thấy 55 thi thể từ hiện trường tai nạn. Các chuyên viên đã xác định được danh tính của 23 nạn nhân. Một số người trên máy bay là thân nhân của các sĩ quan không quân.
Không quân Indonesia đang điều tra thảm kịch của máy bay vận tải C-130 hôm nay. "Chúng tôi đang đánh giá nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn", Tư lệnh Không quân Indonesia Agus Supriatna cho hay. "Chúng tôi muốn hoàn thành quá trình điều tra càng sớm càng tốt nhưng việc này không dễ dàng. Hơn nữa, chúng ta không có nhân chứng để cung cấp thông tin về tình trạng của hành khách và thành viên phi hành đoàn (khi tai nạn xảy ra)", ông nói. Liên quan đến tổng số nạn nhân, ông Supriatna tuyên bố rằng, Không quân Indonesia đang thu thập thông tin về hành khách dân sự. Tính tới thời điểm hiện tại, ít nhất 116 người được xác định thiệt mạng, gồm 113 người trên máy bay và 3 người khác dưới mặt đất.

Cứu hộ Indonesia tìm kiếm người sống sót trong vô vọng


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)