Scandal 2013-08-08 12:01:20

bà tưng bị cấm diễn, Hùng "Lỏng cờ u" lên tiếng bênh vực.


 

Ông Tưng bảo vệ Bà Tưng.
Sáng nay, thông tin hotgirl Lê Thị Huyền Anh, hay còn được gọi với nickname Bà Tưng bị cấm biểu diễn trên toàn quốc dưới mọi hình thức gây xôn xao dư luận. Theo đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã ra công văn yêu cầu tạm thời ngừng cấp phép biểu diễn cho “bà Tưng”  ở tất cả các buổi biểu diễn, thậm chí cả quán bar kể từ ngày 8/8. Điều này làm dậy sóng cộng đồng mạng, đa phần ủng hộ quyết định trên, nhưng một số khác lại tỏ ra bênh vực Bà Tưng.
Và người đứng ra bênh vực Bà Tưng một cách rõ ràng nhất, không ai khác chính là Ông Tưng Hùng Cửu Long. Từng lên tiếng khen ngợi, ngưỡng mộ tài năng và bài PR thành công của Huyền Anh, Hùng Cửu Long cũng hùng hồn tự phong mình là Ông Tưng song hành cùng Bà Tưng. Một phần cũng vì thế mà tên tuổi của doanh nhân áo dài này bất ngờ cũng lên như diều gặp gió.
Ngay sau khi thông tin bà Tưng bị cấm diễn được tung ra, doanh nhân này lập tức lên tiếng. Ông Tưng trước tiên đưa ra nhiều lập luận dưới góc nhìn cá nhân để đánh giá về quyết định mới của Cục Nghệ thuật biểu diễn, sau đó bày tỏ sự nuối tiếc khi Bà Tưng không được lên sân khấu.
Xin trích nguyên văn đoạn chia sẻ của Ông Tưng:

“Tôi chưa làm quản lý của các cơ quan ban ngành nên không giám phán… nhưng nếu góc nhìn của riêng cá nhân…
1/ Nếu ra văn bản là phải ra trước phát ngôn với công chúng bởi quản lý nhà nước thì làm theo luật pháp mới nghiêm minh, nói có bằng chứng pháp luật, anh có quyền giữ im lặng vì những lời nói của anh sẽ là bằng chứng trước toà (phim chém thế).
2/ Muốn quản lý cho tâm phục khẩu phục phải mời e kip và cá nhân Bà Tưng lên làm việc và hướng dẫn đúng sai, cảnh cáo vài lần, còn ngoan cố thì… đóng dấu đỏ…cấm bít cửa luôn… mà mời lên cũng cần thống báo rộng cho đám anh hùng bàn phiếm biết liền và luôn.
3/ Chuyện cá nhân vi phạm luật pháp hay phạm tội gì cũng thế cần phải toà án phán quyết nhanh và luôn và cần có các gạch đầu dòng là vi phạm. Giờ cứ mơ hồ, vẫn chưa được rõ điều khoản có hoặc không, vẫn mơ hồ văn hoá, thuần phong, mỹ tục, lơ mơ quá biết đâu mà sờ. Hãy cho em xin cái cọc cắm phập vào khỏi tranh cãi. Có không?
4/ Một cô bé cứng đầu và đầy thách thức… dẫn đầu một thế hệ trẻ sống của tương lai, chuyện cấm đoán chuyện xưa như trái đất… nhưng phía trước tuổi trẻ thì phải thuyết phục đám con nit ranh.
5/ Tốt khoe xấu che là đúng. Khoe thế nào che thế nào là một nghệ thuật, mà làm và muốn làm nghệ thuật thì sáng tạo thế nào có ai trả lời nào.
6/ Thay đổi thái độ, thay đổi cuộc đời bài học là cái hai bên cần thay đổi, cơm sôi bớt lửa khi nào mới khê.
Kaka tiếc cho ai.. Kaka I love you”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)