Truyện tranh 2009-02-27 01:39:59

BaekSang lần thứ 45 - Giờ G đã điểm


(HHT_Online) Lễ trao giải danh giá của nền phim ảnh Hàn Quốc sẽ diễn ra trong vòng chưa đầy 20 tiếng nữa. Cùng check ngay những thông tin mới nhất bên lề BaekSang nào.


Kim So Eun “Những anh chàng quá đẹp trai không phải là "gu" của tôi”

Khán giả Hàn nói gì về "Mưa sao băng"?

Lee Min Ho là một phiên bản "Lee Hyori" nam ???

Giải thưởng phim ảnh Baeksang được biết đến như một trong những lễ trao giải quan trọng bậc nhất trong nền giải trí của Hàn Quốc. Cứ vào mùa xuân hằng năm, Baeksang lại diễn ra long trọng để tôn vinh những đóng góp của các diễn viên vào sự nghiệp phim ảnh Hàn Quốc.

Baeksang lần thứ 45 năm nay sẽ diễn ra vào tối hôm nay, ngày 27//2 tại sân vận động Olympic Seoul và được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình của đài SBS.

Đề cử dành cho BaekSang năm nay tại các hạng mục điện ảnh và truyền hình đã được thông báo cách đây một tháng trước. Tất cả các gương mặt của giải DaeSang tại các đài truyền hình đều có mặt trong đề cử, báo hiệu một BaekSang nhộn nhịp và cũng đầy ganh đua của năm nay.

Ở thể loại truyền hình, đề cử dành cho bộ phim xuất sắc nhất đều là những cái tên "nặng ký" như "On Air" (SBS), "Mom's Dead Upset" (KBS2), "Beethoven Virus" (MBC). Giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất cũng sẽ là một cuộc đua khá gay cấn của Song Seung Hun (East of Eden), Kim Myung Min (Beethoven Virus), Park Young Ha (On Air), Lee Jun Ki (Iljimae) và Song Il Gook (Kingdom of the Wind).



Song Seung Hun



Yoon Eun Hye - Khi gợi cảm lên ngôi


Oopps!!! Hóa ra họ có "dây mơ rễ má" với nhau

Lâm Y Thần phải nhập viện khẩn cấp ???

Lee Min Ho - "Ấu thơ trong tôi là"…



2 DaeSang của đài MBC đều có mặt trong danh sách (Song Seung Hun và Kim Myung Min), chưa hiểu "mèo nào sẽ cắn mỉu nào" vì chắc chắn giải BaekSang sẽ không thể có hai chủ như tại giải thưởng phim truyền hình của MBC hồi cuối năm ngoái được.

Rất đáng chú ý ở giải nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất là cuộc cạnh tranh của chính những F4 như Lee Min Ho, Kim Bum… Nếu Lee Min Ho đã rất xuất sắc với vai diễn Goo Jun Pyo trong bộ phim "Boys Over Flowers" (mặc dù vẫn đang được trình chiếu) thì Kim Bum cũng được đánh giá cao với một Dong Chul hồi niên thiếu trong "East of Eden".



Lee Min Ho

Hậu Valentine: Jay "vượt" vì bạn gái - Big Bang ngập lụt chocolate

Lee Min Ho - Trẻ trung và nam tính với Levi's

Các fan của Girls Generation hẳn sẽ vô cùng vui mừng với đề cử nữ diễn viên trẻ xuất sắc dành cho cô nàng YoonA cho vai diễn đầu tay trong "You are my destiny". Đối thủ của YoonA sẽ là Hong Ah Reum (My Precious You), Moon Chae Won (Painter of the Wind), Lee Yeon Hee (East of Eden), Han Ye Won (On Air).

Ở mảng phim điện ảnh, những "bom tấn "phòng chiếu như "Frozen Flower", "Speed Scandal", "The Good, The Bad, The Weird"… đều góp mặt đầy đủ. Đề cử cho giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cũng toàn những cái tên "vơ vét" nhiều giải thưởng quan trọng trong năm qua như Soo Ae (Sunny), Son Ye Jin (My Wife Got Married)…



Son Ye Jin


Kết quả cho giải thưởng được yêu thích nhất

Thu hút sự quan tâm khá lớn của khán giả bao giờ cũng là giải thưởng BaekSang dành cho nam/nữ diễn viên được yêu thích nhất ở mảng điện ảnh/ truyền hình. Kết quả của cuộc bỏ phiếu đã có. Cùng nghía ngay danh sách mới được cập nhật này nhé:

Điện ảnh:

Top 3 nam diễn viên được yêu thích nhất:

1. Joo Ji Hoon (Antique)

2. Kang Ji-Hwan (Rough Cut)

3. Jo In-Sung (A Frozen Flower)



Joo Ji Hoon


Top 3 nữ diễn viên được yêu thích nhất:

1. Park Bo Young (Speed Scandal)

2. Kim Min Sun (Portrait Of A Beauty)

3. Seo Woo (Crush & Blush)



Park Bo Young


Truyền hình:

Top 3 nam diễn viên được yêu thích nhất:

1. Kim Hyun Joong (Boys Over Flowers)

2. Lee Min Ho (Boys Over Flowers)

3. Lee Jun Ki (Iljimae)



Kim Hyun Joong


Top 3 nữ diễn viên được yêu thích nhất:

1. Im Yoon Ah (You are my Destiny)

2. Moon Geun Young (Painter of the Wind)

3. Lee Jin Ah (Beethoven Virus)



Im YoonA


HHT Online sẽ liên tục cập nhật cho các bạn những thông tin mới nhất liên quan đến BaekSang diễn ra vào tối nay. Đừng quên quay lại HHT Online để đọc những tin tức nóng nhất nhé.

Gigi (Trực)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)