Nhạc 2009-11-06 01:16:00

Baggio và Đông Nhi “hơn cả tình bạn”


Anh chàng đẹp trai và nổi bật với màu cam: áo cam, mũ cam và điện thoại Corby màu cam… chia sẻ về lần hội ngộ với Đông Nhi.
Wow, chào Baggio, mũ cam, áo cam và điện thoại Samsung Corby cũng cam nốt… bạn chắc hẳn muốn gây sự chú ý trước đám đông đây?

Màu cam là màu của trái bóng rổ, Baggio đến được với môn bóng rổ cũng là do sức hút của trái bóng màu da cam này vậy. Ban đầu Baggio thích cũng chỉ nghĩ tập thể thao để khỏe người thôi, sau đó trở thành đam mê và chọn bóng rổ làm môn thể thể thao chuyên nghiệp mà mình theo đuổi. Từ đó sức hút của trái bóng màu cam này đã ảnh hướng đến mình rất nhiều, mình thường chọn các tông màu cam từ quần áo, giày dép, điện thoại… Bạn thử nghĩ nhé, giữa một đám đông nếu bạn mặc màu cam thì màu cam sẽ nổi bật nhất, lại trẻ trung nữa.










Baggio có những đồ dùng nào mang màu cam thế?

Nè, điện thoại di động Corby cam mới tinh này, điện thoại bàn ở nhà cũng màu cam này do bạn thân của mình tặng nhân ngày sinh nhật. Baggio cũng trân trọng món quà đó lắm dù rằng dạo này đi suốt có mấy khi chạm đến điện thoại bàn đâu hihi.

Đôi khi Baggio đi ra ngoài đường cũng muốn mang tất cả những phụ kiện màu cam lắm nhưng không dám “làm quá” vì bản thân chiều cao của mình đã thực sự nổi bật rồi hihi (cười).

Cao to đẹp trai, biết cách làm nổi bật mình trước đám đông, đặc biệt Baggio là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp… đó có phải là lý do khiến bạn được mời làm hình ảnh đại diện cho Samsung Corby không?

Cũng có thể lắm chứ. Chắc vì hình ảnh của Baggio từ trước đến nay đều gắn với màu cam trẻ trung năng động hợp với “cá tính” của Corby cam nè.

Trước đó thì Baggio đã dùng Samsung Corby rồi vì thấy dế Corby có thể nghe nhạc với giao diện cảm ứng cực đã, list nhạc phải nói là bao la luôn, khoản này thì Baggio mê nhất và đi đâu, ngồi đâu cũng nghe nhạc. Chụp hình thì nét căng, lại có nhiều chế độ chụp nhận diện gương mặt, nhận diện nụ cười… rất hay! Và yếu tố để Baggio chọn Corby ngay từ lần đầu gặp gỡ đó là Corby được tích hợp nhiều “widget” của Facebook, Twitter, Kênh 14, Thodia… đáp ứng nhu cầu kết nối bạn bè “không giới hạn”. Cho dù Baggio đi quay ở đâu, bận đến mấy vẫn có thể cập nhật tin tức và “comment” mới nhất của bạn bè và “8” lại vô cùng kịp thời lun áh.

Corby còn có khả năng kết nối với Flickr, Picasa, Baggio có thể upload trực tiếp hình ảnh hậu trường lúc đóng phim lên cho bạn bè “bình loạn” hihi, thích thật!



Sau Giải cứu thần chết, Baggio tiếp tục tham gia vào một vai diễn mới trong bộ phim teen Nhất quỷ nhì ma. Bạn có thể chia sẻ về vai diễn mới này của mình chứ?

Baggio cảm thấy rất là vui khi trong phim này có sự xuất hiện của những người bạn thân như: Đông Nhi, Hoàng Long… đó là những bạn trẻ có lối sống vui vẻ, hồn nhiên nên làm việc với họ thì Baggio cảm thấy rất là vui.

So với vai diễn trong Giải cứu thần chết thì vai diễn này khác nhiều, Baggio không còn là một hotboy của trường mà trở thành đại ca đầu tàu những trò quậy phá thầy cô trong trường, rồi luôn là người đứng lên bảo vệ cho các bạn trong lớp. Nói chung hình ảnh Hoàng Huy trong bộ phim Nhất quỷ nhì ma sẽ rất thú vị và hài hước.






Hội ngộ Đông Nhi trong Nhất quỷ nhì ma, vậy mối quan hệ của 2 người trong phim này có yêu nhau như trong Giải cứu thần chết không?

Tình cảm của Hoàng Huy (Baggio) và Kỳ Thư (Đông Nhi) trong phim này cũng luẩn quẩn lắm, chưa xác định rõ ràng như trong phim Giải cứu thần chết nhưng 2 người vẫn thích nhau và tình cảm thì hơn tình bạn chút chút. Nói chung đó là tình cảm học trò rất hồn nhiên.

Thường xuyên được chọn đóng cặp với nhau, điều đó taọ cảm hứng diễn xuất hay dễ bị nhàm chán?

Baggio biết Đông Nhi từ lâu rồi nên 2 người rất là hiểu nhau, đặc biệt là khi diễn xuất thì cả 2 rất hiểu nhau, diễn ăn ý, đạo diễn không cần quay đến đúp thứ 2.

Bạn nhận xét gì về khả năng diễn xuất của Đông Nhi?

Đông Nhi không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng với vai diễn tuổi học trò thì không cần sự chuyên nghiệp quá. Hồn nhiên, nhí nhảnh một chút là được và cái đó Đông Nhi có thừa (cười).




Baggio thật khỏe khoắn và style với Corby vàng kìa!
Về vai diễn mới này, vẫn là 1 cậu học trò cũng chưa có gì bứt phá nhỉ?

So với tuổi thì vai diễn này hoàn toàn hợp với tuổi của Baggio nên khi nhập vai sẽ dễ dàng hơn. Nếu trong GCTC Baggio là 1 hotboy thì đến phim này Hoàng Huy có nhiều đất diễn hơn rồi đấy chứ, cá tính hơn vì cậu ta là 1 đại ca trong trường cơ mà. Có những trò quậy phá không ai có thể nghĩ ra được, có nhiều tình huống gây cười đúng kiểu “nhất quỷ nhì ma”.

Vậy chắc là có nhiều kỷ niệm đáng nhớ lắm nhỉ?

Cảnh nào cũng buồn cười hết. Không biết kể từ đâu hết, nhưng Baggio hay dùng dế Corby để chụp hình rồi tự quay mọi người lúc nghỉ giải lao. Có nhiều clip buồn cười đến ngất luôn ấy hihi. Bộ phim Nhất quỉ nhì ma sẽ ra lò vào Tết này, hy vọng mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)