Hot boy - hot girl 2019-01-29 13:54:35

Bạn gái tuyển thủ Việt Nam và những lần đáp trả 'cực gắt' trên mạng


Người yêu Quang Hải, Duy Mạnh hay bạn gái tin đồn của thủ thành Đặng Văn Lâm đều không ngần ngại đáp trả những bình luận ác ý trên mạng xã hội.

Liên tiếp giành được thành tích đáng nể khi tham gia các giải đấu gần đây, đội tuyển bóng đá Việt Nam luôn là một trong những chủ đề chưa bao giờ hết hot trên mạng xã hội.

Vì thế, không chỉ các cầu thủ, bạn gái của họ cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt trong cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận thiện chí, chúc phúc cho các đôi trẻ, không ít ý kiến chỉ trích nhắm vào họ. Thay vì để yên "chịu trận", các nàng WAGs dưới đây đã không ngần ngại đáp trả.

Khi Duy Mạnh bị nói 'thích trèo cao'

Là cầu thủ luôn giữ được phong độ tốt trong các giải đấu từ U23 châu Á, ASIAD 2018 đến AFF Cup 2018 và gần đây nhất là Asian Cup 2019, Đỗ Duy Mạnh luôn là cái tên nhận được nhiều sự yêu mến.

Nổi tiếng với biệt danh Mạnh "gắt" khi sẵn sàng phản ứng với đối thủ, song khi rời sân cỏ, nam hậu vệ lại là người hài hước, dễ thương. Chuyện tình của anh và bạn gái Quỳnh Anh cũng được nhiều người hâm mộ ủng hộ, khen đẹp đôi.

Cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh được nhiều bạn trẻ yêu mến. Ảnh: FBNV.


Sau mỗi đợt thi đấu xa nhà, Duy Mạnh đều không quên mua quà tặng người yêu. Phần lớn đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có giá thành không nhỏ.

Mới đây nhất, Quỳnh Anh hào hứng khoe ảnh chụp loạt đồ hiệu được bạn trai tặng khi trở về từ UAE trên trang cá nhân. Dưới bài đăng, một dân mạng để lại bình luận nhắm nào nam hậu vệ: "Em Duy Mạnh nhà nghèo mà cứ thích yêu gái nhà giàu, cũng mệt ghê".

Quỳnh Anh nhanh chóng đáp trả: "Các bạn đừng nói khi mà không biết nha, nghèo với đủ sống cái gì vậy? Kỳ cục quá đi mất. Mình cũng đang mong các bạn kệ cuộc sống của mình đó ạ, nhà mình tự biết cân đối tài chính, có làm và thưởng cho bản thân. Thanks!".


Màn đáp trả của Quỳnh Anh trước bình luận ác ý. Ảnh chụp màn hình, Instagram NV.


Trong dàn bạn gái của cầu thủ tuyển Việt Nam, Quỳnh Anh được cho là một trong những nàng WAGs có gia thế "khủng". Cô là em vợ cầu thủ Văn Quyết và là ái nữ thứ 2 của ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch CLB Sài Gòn FC. Trang cá nhân của 9X thường xuyên khoe ảnh diện đồ hiệu đắt đỏ.

Nổi tiếng là cặp có chuyện tình êm đềm, ít thị phi trong dàn cầu thủ, màn đối đáp của Quỳnh Anh với antifan mới đây không khỏi gây chú ý. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng vì xử sự khéo léo, thông minh.

Người yêu Quang Hải xấu nhất trong dàn bạn gái cầu thủ?

Là cầu thủ "ngôi sao" ở tuyển Việt Nam, chuyện tình cảm của Quang Hải và bạn gái Nhật Lê luôn là chủ đề được quan tâm trên mạng.

Ngầm xóa tan tin đồn chia tay bằng loạt ảnh tình cảm mới đây, Nhật Lê lại khiến cộng đồng mạng chú ý khi phát hiện bình luận cô đáp trả antifan tại trang cá nhân.

Cụ thể, trước khi trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản diễn ra, hội người yêu cầu thủ gồm Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu), Nhật Lê (bạn gái Quang Hải), Huyền Trang (bạn gái Trọng Đại), Ngọc Nữ (người yêu tin đồn của Phan Văn Đức) và Trang Nhung (bạn gái Văn Toàn) tập trung cùng nhau theo dõi, cổ vũ.

Bạn gái Quang Hải bị chê kém sắc nhất dàn người yêu cầu thủ. Ảnh: Nguyễn Huyền Trang.


Khi Nhật Lê đăng ảnh cổ vũ trên trang cá nhân, có người đã để lại bình luận: "Nhìn xấu quá, có ai nghĩ giống tôi không".

Ngay lập tức, cô gái 20 tuổi lập đáp lại: "Năm 2019 rồi sang lên bạn ạ, xấu nhưng sang thì vẫn hơn nhé". Bình luận này của Nhật Lê nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình.

Trước đó, cô từng bị chê chân ngắn khi khoe loạt hình chơi bóng chuyền. Một người viết dưới ảnh của 9X Quảng Nam: "Có bật đến lưới không?"và nhận được lời phản pháo: "Mình bật được qua đầu bạn nhé".

Không chỉ gây chú ý với những màn đáp trả "cực gắt", bạn gái tiền vệ CLB Hà Nội trước đây còn dính lùm xùm quảng cáo không có tâm, khi PR thuốc giảm cân và tăng cân chỉ cách nhau 5 ngày, sau đó lại tiếp tục quảng cáo sản phẩm tăng chiều cao.

Bạn gái tin đồn của Lâm Tây bị chê xấu, quê mùa

Dù chưa chính thức công khai, dân mạng vẫn tìm thấy nhiều bằng chứng chứng minh rằng Bùi Thị Yến Xuân và thủ thành Đặng Văn Lâm là một cặp.

Hiện làm công việc PT tại TP.HCM, Yến Xuân sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn. Dù vậy, cô vẫn không tránh khỏi việc phải nhận những lời chê bai nhan sắc trên mạng xã hội.


Bùi Thị Yến Xuân là bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm. Ảnh: FBNV.


Cuối tháng 12 năm ngoái, Yến Xuân có bài chia sẻ trên trang cá nhân về những bình luận ác ý nhắm vào mình.

"Mọi người nói mình xấu và quê mùa. Có những sự thật mà bản thân nên biết chấp nhận. Thật ra mình tự soi gương và biết mình xấu 27 năm nay rồi. Người ta nói đúng nên cũng không trách hay buồn.

Mình không thể trách ba mẹ: 'Tại sao sinh ra con xấu quá?'. Ba mẹ mình không có lỗi. Mình lại càng không. Bây giờ dù có bỏ nhiều tiền sửa lại từ đầu thì cũng không chắc chắn mình sẽ đẹp hơn hay có thể làm mọi người hài lòng. Vốn dĩ người ta có mắt, có miệng nên có quyền ngắm nhìn và nhận xét. Còn mình thì có não để đủ biết phải làm gì", 9X viết.

Bài chia sẻ của 9X Sài Gòn trước những bình luận chê bai ngoại hình. Ảnh chụp màn hình.


Xuân không ngại thừa nhận mình sinh ra ở vùng quê và "hạnh phúc với sự quê mùa ấy", thay vì cố chạy theo những thứ khác để chứng minh là mình "sang". Cô cũng quan niệm con người sinh ra không ai hoàn hảo và ta càng không có nhiệm vụ phải hoàn hảo trong mắt ai.

Bài đăng của nữ PT nhận được nhiều bình luận động viên, chia sẻ từ dân mạng. Hiện tại, cô vẫn sinh sống và làm việc tại TP.HCM, còn thủ môn Đặng Văn Lâm chuẩn bị sang Thái Lan thi đấu cho CLB Muangthong United.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)