Thần tượng của bạn 2013-08-26 06:15:20

bạn thân mod UD họp fan ( soi kĩ sẽ thấy mod UD tham dự)


Trong ngày kỷ niệm thành lập nhóm, 2 chàng trai đã có buổi gặp gỡ thân mật với người hâm mộ tại TP.HCM chiều 25/8 và thể hiện các ca khúc hit của họ.

 
Hai thành viên của nhóm The Men trong ngày họp fan và giới thiệu album mới đến người hâm mộ Ngàn nỗi nhớ gửi đến em. Album gồm 5 ca khúc là những sáng tác của các nhạc sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay như Hoàng Tôn, Bảo Thạch, Hoàng Bảo Nam, Hoàng Tâm, Chí Thành…
Lê Hoàng, trưởng nhóm cho biết: "The Men cảm thấy nhóm rất may mắn khi từ ngày thành lập đến nay luôn được khán giả quan tâm, ủng hộ. Những sản phẩm mới của chúng tôi luôn được các bạn đón nhận nồng nhiệt. Điều đó đã khiến cả hai có thêm động lực để sáng tạo và cho ra đời những album tiếp theo”.
Chung vui với fan, The Men nhiệt tình tham gia vào những trò chơi FC đưa ra. Nhóm cũng dành tặng cho các bạn những phần quà đặc biệt là 7 album và single đã phát hành từ trước đến nay.
 
 
Sắp tới, The Men sẽ có chuyến lưu diễn tại Úc .Sau đó nhóm sẽ trở về và có những buổi biểu diễn tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP.HCM… để giới thiệu album mới.
Hai chàng trai cũng có khoảnh khắc thổi nến mừng sinh nhật nhóm tròn 4 năm.
 
Fan từ Đà Nẵng gửi tặng 2 bức chân dung tự vẽ.
 
Hình ảnh The Men giao lưu với fan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)