Chuyện lạ 2018-11-19 08:32:41

Bạn thân mừng cô dâu chú rể 2,5 kg tiền 1.000 đồng


Tổng giá trị số tiền mà nhóm bạn thân tặng cho tân lang tân nương là 2,5 triệu đồng.

Tài khoản Lê Xuân Dũng - tác giả của món quà cưới chia sẻ trên trang cá nhân: "Mai cưới đứa bạn thân trong hội và đây là quà cưới của bọn tôi các bạn ạ. Nhiều thì không có chứ ít thì đầy. Hy vọng nhiều năm sau chúng ta sẽ có chuyện để nói lại".

Chia sẻ với Ngoisao.net, chủ nhân của món quà hài hước trên tiết lộ anh và 3 người bạn chơi thân với cô dâu muốn gửi gắm một món quà ấn tượng vì tân nương là người đầu tiên trong hội lên xe hoa. "Chúng tôi nghĩ việc mừng quà cưới là tiền lẻ sẽ khác biệt so với việc mừng phong bì truyền thống. Tôi chỉ mất khoảng 5 phút để đổi và xếp tiền. Sau đó, chúng tôi để lại một tờ giấy nhắn chúc mừng hạnh phúc của cô dâu chú rể ở trong hộp quà đựng tiền mừng", Xuân Dũng bật mí về quá trình chuẩn bị quà cưới.

Cô dâu Thúy Hằng dự định dùng món quà này để lễ chùa đầu năm.


Trước khi dự đám cưới, nhóm bạn thân hé lộ rằng sẽ gửi tới cô dâu món quà bất ngờ. Vì quá đỗi tò mò nên tân lang tân nương đã "khui" quà tại tiệc cưới diễn ra vào ngày 18/11. "Cô dâu rất vui, bảo bất ngờ lắm và vui vẻ đón nhận chứ chẳng tỏ ra không hài lòng về món quà này. Phụ huynh đôi bên cũng đều vui vẻ trước món quà", Xuân Dũng kể lại về phản ứng của người trong cuộc.

Ngoài các ý kiến bày tỏ sự thích thú trước món quà cưới "gây sốc", bài đăng của Xuân Dũng cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đáp lại, anh đưa ra lời khuyên các khách mời cần hiểu rõ tính cách của bạn mình để tặng quà cưới sao cho phù hợp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)